"Mình đang rất đau lòng đấy."

126 11 0
                                    

Guồng quay cuộc sống vẫn tiếp tục chảy trôi.

Trường Giang đã quay phim xong, bây giờ sẽ bước vào giai đoạn tuyên truyền, đó chính là đi quay các show truyền hình cùng các diễn viên khác để quảng bá bộ phim và tiếp nhận phỏng vấn.

Trường Giang hôm nay có buổi quay gameshow tại Hàng Châu. Anh đi cùng xe với các diễn viên đóng cùng bộ phim.

"Trường Giang, anh uống chút nước đi." Ái Hân, nữ diễn viên chính trong bộ phim lần này. Là một cô gái khá dễ thương và nhí nhảnh, luôn tạo tiếng cười cho đoàn phim nên ai cũng rất quý mến cô.

Trường Giang đối với bạn diễn này cũng không hề có ác cảm vì cô không hề có ý định sẽ có suy nghĩ khác với anh ngoài công việc. Lúc quay phim cũng rất nghiêm túc, rất tiếp thu ý kiến của mọi người.

Trường Giang nhận lấy chai nước uống một ngụm, quay sang khách sáo nói.

"Cảm ơn."

"Trường Giang tiền bối đừng khách sáo." Ái Hân nhìn anh dịu dàng nói. Sau đó cô lấy ra mấy chai nước khác đưa cho các vị đồng nghiệp khác.

Cùng bọn họ tán gẫu rất vui vẻ.

Xe nhanh chóng dừng lại trước trường quay. Vừa xuống xe hai bên đã đứng đầy các fan của tất cả mọi người, nhưng đa số đều là fan của Trường Giang vì bọn họ gọi tên anh khá to át luôn cả âm thanh của fan nhà khác.

"Giang ca, đẹp trai quá đi."

"Giang ca, anh mau cầm lấy, là bánh ngọt em tự làm đó." Một bạn fan nữ đứng gần ngay chỗ Trường Giang liền đưa cho anh chiếc hộp bánh kem được gói cẩn thận.

Trường Giang nhận lấy rồi nói cảm ơn khiến fan nữ kia cười đến đỏ mặt, trong mắt là vô vàn sự kích động.

Mọi người đều nán lại một chút để giao lưu với fan. Hết chụp ảnh rồi lại kí tên.

"Giang ca, cầm lấy nước lát nữa mệt thì nhớ uống nha"

"Giang ca, đồ ăn vặt em vừa mua khi nào đói thì ăn nha"

"Giang ca...."

Các fan liên tục tống quà vào người anh, chỉ trong phút chốc anh đã không còn tay để cầm cái gì nữa phải nhờ đến trợ lí Trương luôn đi ở phía sau cầm giúp. Vì số lượng quà quá nhiều nên Trường Giang từ chối không nhận nữa.

"Cảm ơn mọi người rất nhiều, chỗ bánh và nước này tôi sẽ ăn hết." Trường Giang gửi lời cảm ơn đến fan.

"Aaa anh nhất định phải ăn hết đó." Một bạn fan nữ nói lớn.

"Đương nhiên " Trường Giang gật đầu khẳng định.

Các fan của anh lại được khen phấn khích không thôi.

Trường Giang vẫy tay chào mọi người rồi đi vào trong.

Lúc đi qua chỗ Ái Hân đang cùng fan chụp ảnh thì không biết làm sao cô ta đột nhiên trượt chân ngã ngửa ra sau, vừa hay Trường Giang đứng ở gần đó liền đưa tay đỡ lấy cô ta, kéo cô ta vào lòng mình.

"Không sao chứ?" Trường Giang nhìn Ái Hân đang trắng bệch mặt vì bất ngờ.

Ái Hân ngẩng đầu lên liền chạm phải ánh mắt của Trường Giang, gương mặt đang trắng bệch liền hồng lên, ấp úng nói.

Bao giờ mình công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ