Ngay hôm sau trên mạng lại một lần nữa bùng nổ, cái tên Trường Giang và Lâm Tuyết Ý vẫn luôn nằm trên hot search.
Thông tin này được phát tán từ một TGF (tên fanclub của TG). Bạn nữ này khi thấy story của Lâm Tuyết Ý liền lập tức nhận ra đây là bóng lưng của Trường Giang, sau đó liền chụp màn hình và phát tán lên mạng, chưa đến vài tiếng thông tin này đã được đăng lên báo lan truyền rộng khắp.
Fan của Trường Giang lại được một phen khóc thét, chưa cần Trường Giang lên tiếng xác nhận thì trong lòng bọn họ đã sớm nhận định anh và Lâm Tuyết Ý đang hẹn hò rồi. Hai chứng cứ đều quá rõ ràng, muốn phủ nhận cũng khó.
Vỹ Dạ cả đêm mất ngủ, ngày hôm sau cũng dậy rất sớm. Cô sau khi ăn sáng thì lại đi vòng quanh nhà làm đủ thứ việc như quét sân, dọn nhà, đánh cờ với bố để có thể quên đi cảm giác khó chịu trống rỗng trong lòng, nhưng sau khi không còn việc gì làm nữa cô lại ngồi thẫn thờ trên ghế nhìn ra ngoài cửa sổ.
Hôm nay trời âm u, không còn trong xanh như ngày hôm qua nữa, có lẽ trời sắp mưa.
Điện thoại để trên bàn rung lên, là Lan Ngọc gọi đến, Vỹ Dạ điều chỉnh tâm trạng một chút rồi mới nghe điện thoại.
"Sao hôm nay lại gọi điện cho mình thế này?" Vỹ Dạ khẽ cười nói vào điện thoại.
Hình như đã lâu rồi bọn họ không cùng nhau đi mua sắm, ăn uống, rồi đi chơi đây đó. Thực sự có chút hoài niệm.
Bên kia truyền đến giọng nói điềm đạm của Lan Ngọc.
"Cậu vẫn ổn chứ?"
Vỹ Dạ hơi khựng lại, có chút không hiểu.
"Cậu nói vậy là sao?"
"Chuyện cậu và Giang ca yêu nhau mình đã sớm biết rồi." Lan Ngọc chậm rãi nói, nếu là trước kia cô ấy đã sớm hét toáng lên rồi, chỉ là hiện tại đã khác, có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cô không còn sự nhiệt huyết như trước nữa.
Vỹ Dạ vô cùng kinh ngạc, sao cô ấy lại biết được, rõ ràng cô không hề tiết lộ gì cả.
"Sao...cậu biết được?"
"Mình làm bạn với cậu lâu như vậy, chỉ cần nhìn một sợi lông mình cũng có thể nhận ra đó là cậu, bức ảnh Giang ca đăng trên Instagram mình nhìn lướt qua cũng sẽ nhận ra đó là cậu." Lan Ngọc khi xem bức ảnh đó cô ấy cũng đã rất kinh ngạc, trong lòng thật rất kích động muốn gọi điện cho Vỹ Dạ để làm một màn tra hỏi. Nhưng cuối cùng cô vẫn làm như không biết gì, chuyện này cứ để cậu ấy tự nguyện nói với cô thì hơn.
"Thì ra là vậy." Vỹ Dạ cúi thấp đầu nhỏ giọng nói.
Đúng vậy, bọn họ chơi thân như vậy sao có thể không nhận ra nhau chứ.
"Cậu phải tin tưởng Giang ca, anh ấy không phải là kẻ một chân đạp hai thuyền, chuyện Giang ca với Lâm Tuyết Ý ở chung chắc chắn là bịa đặt." Lan Ngọc an ủi cô bạn mình, dù sao cô cũng thuộc fan của Trường Giang theo dõi anh cũng đã lâu, cô tin tưởng con người anh rất tử tế, sẽ không phải là loại tra nam.
"Ở chung? Sao cậu lại nói vậy?" Vỹ Dạ chỉ nghe vào tai câu cuối cùng Lan Ngọc nói, cái gì mà ở chung?
"Cậu chưa đọc tin tức trên mạng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...