Vỹ Dạ khó tin chỉ vào màn hình, vì rõ ràng vừa nãy cô có nhìn thấy bóng dáng một người lướt qua mà gương mặt đó không ai khác chính là Thái Từ Khôn, thần tượng của cô. Cô không phải fan cuồng của Thái Từ Khôn nhưng lại rất thích xem những game show của anh như chương trình cô đang theo dõi "Thanh xuân có bạn", ôi vẻ đẹp trai lại tài năng ấy khiến cô xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần.
Trường Giang nhìn về phía Thái Từ Khôn, cậu ta đang uống nước, ngồi cách chỗ anh không xa, mi tâm anh khẽ nhíu một cái.
Thái Từ Khôn nhìn thấy ánh mắt khó dò của Trường Giang thì nghi hoặc nhìn mọi người, sao anh ta lại nhìn cậu bằng ánh mắt ấy, cảm giác vô cùng nguy hiểm.
"Trường Giang, thật sự là Thái Từ Khôn sao?" Vỹ Dạ dí sát mặt về phía màn hình ánh mắt đầy mong đợi.
Trường Giang miễn cưỡng gật đầu một cái. Trong phòng nhảy bây giờ đâu chỉ có mình Thái Từ Khôn mà còn rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng khác, bọn anh là đang tập nhảy một chút để sắp tới có quay chung một chương trình. Nhưng ánh mắt đó của cô là sao, cô còn chưa bao giờ nhìn anh bằng ánh mắt đầy mong đợi cùng phấn khích đấy đâu.
"Anh yêu, có thể cho em gặp anh Khôn một chút được không?" Vỹ Dạ chắp hai tay trước ngực, hai mắt long lanh nhìn Trường Giang, hiếm có dịp được gặp thần tượng, cô sao có thể bỏ lỡ được.
Đây là lần đầu tiên cô gọi anh là "anh yêu", dù anh rất thích nghe cô gọi như thế nhưng lại là vì người đàn ông khác khiến anh không thể vui vẻ nổi, trong lòng có chút chua.
"Cậu ấy đang bận." Trường Giang có cảm giác nếu anh cho cô gặp Thái Từ Khôn thì lập tức cô sẽ cho anh ra rìa mất, không được.
"Đi mà, Giang ca đáng yêu của em." Vỹ Dạ ánh mắt van nài nhìn Trường Giang, cô thật sự rất muốn gặp Thái Từ Khôn một chút, một chút thôi cũng được.
Vì anh bật loa ngoài nên lời cô nói mọi người ở phòng nhảy đều nghe được, bọn họ đều âm thầm nổi da gà. Còn Thái Từ Khôn thì khỏi phải nói, anh đã sớm trốn sau một người đàn anh, coi chính mình thành không khí, bình dấm kia sắp đồ rồi người gặp nguy hiểm chắc chắn chính là anh nên tốt nhất là coi như bản thân không tồn tại sẽ tốt hơn.
Trường Giang đúng là không thể thắng được chiêu này của cô, ai bảo anh yêu cô nhiều như vậy cơ chứ.
Trường Giang đánh mắt về phía Thái Từ Khôn đang trốn sau lưng người đàn anh, cất giọng có chút lạnh lùng.
"Cậu qua đây cho anh."
Thái Từ Khôn biết không thể trốn nên đành phải đi ra, tiến về phía Trường Giang.
"Cho em 5 phút" Trường Giang nói vào điện thoại rồi quay màn hình về phía Thái Từ Khôn.
Vỹ Dạ vừa nhìn thấy Thái Từ Khôn liền lập tức ngồi ngay ngắn trên ghế có chút ngượng ngập dơ tay lên vẫy vẫy với anh.
"Xin chào, em là Vỹ Dạ, em rất thích xem Thanh xuân có bạn" Vỹ Dạ cười ngượng ngùng.
"Xin chào, cảm ơn đã ủng hộ tôi." Thái Từ Khôn cũng cười đáp lại.
"Ở Việt Nam có rất nhiều bạn trẻ cũng theo dõi chương trình này, còn có rất nhất group và fanpage liên quan đến anh, anh thật sự rất có sức hút không kém gì Trường Giang đâu." Vỹ Dạ thành thật nói, cô chính là một trong hàng nghìn thành viên trong group fan của Thái Từ Khôn ở Việt Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...