Đến trưa Tuấn Kiệt có việc bận nên xin phép về trước.
Dù biết là không nên nhưng Vỹ Dạ trong lòng có chút vui vẻ, vì Tuấn Kiệt không ở đây mẹ cô sẽ có thể chú ý đến Trường Giang nhiều hơn.
Nhưng mà bà Loan vừa thấy Tuấn Kiệt ra về thì liền quay sang nói với Trường Giang.
"Cậu còn không mau về đi" Bà Loan vừa mở miệng liền lập tức muốn đuổi khách không hề cho Trường Giang chút mặt mũi nào.
Trường Giang đối với lời đuổi khách thẳng thắn này không hề có biểu cảm gì.
"Bác trai muốn cháu ở lại chơi cờ."
Bà Loan lập tức quay sang lườm ông chồng của mình, suốt ngày chỉ biết chơi cờ, không thấy bà đang rất khó chịu sao.
Ông Tuấn đối với cái nhìn sắc như dao của vợ làm như không thấy gì còn quay sang nói chuyện với Trường Giang.
Bị chồng ngó lơ bà Loan tức giận, dậm chân đi vào trong phòng.
Vỹ Dạ che miệng cười, trong nhà này bố cô vẫn là nóc, đã có cái nóc này đứng về phía mình thì cô không còn lo việc mình và Trường Giang sẽ bị mẹ ngăn cấm nữa.
Trường Giang chơi cờ với ông Tuấn đến hai giờ chiều mới rời đi.
Vỹ Dạ tiễn anh ra cửa còn rất lưu luyến mà ôm lấy cánh tay anh.
Trường Giang một tay nắm lấy tay cô, một tay vuốt mái tóc đang xõa trên mặt cô sang một bên.
"Hôm nay ủy khuất cho anh rồi." Dù bố cô đối với anh dường như cũng rất hài lòng, nhưng thái độ và lời nói của mẹ cô dù là ai đi chăng nữa cũng sẽ cảm thấy không được tôn trọng, nếu là cô thì cô đã sớm bỏ về rồi.
Trường Giang khẽ cười, lắc đầu "Không ủy khuất chút nào, chỉ cần em yêu anh là đủ rồi."
Chỉ cần hai người họ yêu nhau thì mọi rào cản đều không là vấn đề.
"Chẳng phải anh đang quay phim sao, anh đột nhiên sang đây thế này thì việc quay sẽ phải tạm dừng mất."
Vỹ Dạ đột nhiên nhớ ra anh đang quay phim, anh bỗng dưng bay sang đây thì công việc biết phải làm thế nào. Theo như hiểu biết của cô thì thiếu nhân vật chính thì rất nhiều các cảnh quay phải dừng lại, như vậy sẽ làm trễ nãi việc ra mắt phim, đây cũng là điều rất cấm kị trong khi quay phim trừ khi diễn viên có việc gì đó thật sự quan trọng thì mới tạm gác lại việc quay.
"Không sao, bọn họ sẽ tự sắp xếp được."
Nếu như vắng nhân vật chính thì sẽ quay các cảnh nhân vật phụ trước hoặc những cảnh không có nam chính.
"Đừng vì em mà bỏ bê công việc, em không muốn sau này anh hối hận rồi quay sang trách móc em." Vỹ Dạ nhìn anh nghiên túc nói.
Anh vì cô ở lại Việt Nam tận một tháng, hủy bỏ rất nhiều show diễn khiến cho các fan không ngừng lên mạng than vãn dạo này thần tượng bỏ bê bọn họ, làm bọn họ tưởng anh đã rút khỏi giới giải trí. Bây giờ lại vì cô mà bỏ ngang việc quay phim. Cô không muốn trở thành kẻ "hồng nhan họa thủy" đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomansaMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...