" Quay về công ty tiếp quản công việc cho ba."

141 12 0
                                    

Đến ngày ra mắt phim, 7 giờ tối tất cả các diễn viên trong đoàn làm phim và cả ekip đều đã có mặt. Khách mời đến cũng rất nhiều.

Cũng như bao buổi ra mắt phim khác, sau khi chụp ảnh thì sẽ tiến vào bên trong nơi tổ chức sự kiện.

Sẽ có những câu hỏi mà phóng viên dành cho diễn viễn, cũng như là ekip.

Vì có Trường Giang làm vai chính nên số lượng phóng viên rất nhiều, còn một nguyên do nữa chính là độ hot của couple Giang - Hân dạo gần đây khiến các phóng viên vô cùng hứng thú.

"Khi quay Thanh Xuân Rực Rỡ Vì Có Em cậu thích nhất là cảnh quay nào?" Một phóng viên đặt câu hỏi cho Trường Giang

"Có lẽ là cảnh bạo lực học đường, nam chính bị một đám học sinh nam trong trường vây quanh, cảm giác bị vùi dập mà không thể phản kháng thật sự rất kinh khủng." Trường Giang nhận lấy mic chậm rãi trả lời.

Vị phóng viên kia có chút thất vọng vì không nhận được câu trả lời như mong muốn, cô ta cứ nghĩ câu trả lời của Trường Giang sẽ liên quan đến cảnh quay của anh và Ái Hân, ai ngờ lại là một cảnh không hề dính dáng gì tới Ái Hân.

"Có phải khi đóng phim cậu và Ái Hân diễn rất ăn ý hay không? Cậu có cảm nhận thế nào về bạn diễn lần này của mình?" Một phóng viên khác tiếp tục đứng lên hỏi, mà ý đồ của anh ta cũng giống như người phóng viên vừa nãy.

"Theo tôi nghĩ thì bất kì là bộ phim nào, hay diễn viên nào đi chăng nữa khi đã diễn cùng nhau thì nhất định phải ăn ý thì mới có thể cho ra một bộ phim hay được, đó là điều rất hiển nhiên. Còn về bạn diễn thì tôi thấy cô ấy cũng giống như bao diễn viên khác tôi diễn cùng, rất nghiêm túc và rất nỗ lực."

Câu trả lời của Trường Giang lại một lần nữa khiến các phóng viên ở đây thất vọng.

Anh trả lời quá khôn khéo, không hề có ý riêng tư hay có cảm nhận đặc biệt nào.

Ái Hân ở bên cạnh trong mắt cũng đã sớm lộ ra thất vọng, thì ra trong mắt anh cô ta cũng chỉ như bao diễn viên khác chẳng có gì đặc biệt.

Không có được câu trả lời lời vừa lòng từ Trường Giang phóng viên liền chuyển hướng sang Ái Hân.

"Còn cô Ái thì sao? Cô thấy như thế nào về bạn diễn của mình?"

Ái Hân khẽ vuốt tóc sang một bên, cười duyên dáng một cái rồi mới chậm rãi trả lời.

"Tôi chính là thấy anh ấy đặc biệt đẹp trai, lại còn rất phong độ. Về diễn xuất thì thật sự khỏi phải bàn, có thể tôi diễn lâu hơn anh ấy nhưng kĩ thuật diễn của anh ấy thật sự ăn đứt tôi. Tôi còn nhớ một cảnh quay, cảnh đó cần nữ chính phải khóc thật thương tâm, nhưng hôm đó tôi không hiểu sao lại không thể diễn đạt được cảnh đó và Trường Giang đã giúp tôi, dẫn dắt tôi lấy lại cảm xúc và đưa nó lên cao trào. Lúc đó tôi diễn nhập tâm tới mức, khi đạo diễn kêu cắt tôi vẫn còn đang khóc huhu và anh Giang đã phải dỗ tôi một hồi còn cho tôi một cây kẹo, coi tôi giống như một đứa trẻ vậy " Nói đến đây Ái Hân khẽ cười một tiếng quay sang nhìn Trường Giang.

Câu trả lời này liền khiến tất cả các phóng viên ở đây hài lòng. Bọn họ còn tưởng tượng ra cảnh Trường Giang dỗ Ái Hân nín khóc còn cho cô ấy một cây kẹo, nghĩ thôi cũng thấy ngọt ngào.

Bao giờ mình công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ