Vỹ Dạ trở về phòng, vừa mở máy tính lên liền thấy hai cuộc gọi bị lỡ ở Wechat, mà đương nhiên chỉ có thể là Trường Giang mà thôi. Cô lập tức gọi lại, bên kia rất nhanh bắt máy.
Gương mặt Trường Giang xuất hiện trên màn hình, vẻ mặt có chút khó coi. Vỹ Dạ âm thầm than khổ một tiếng ở trong lòng, chắc chắn anh đã nhìn thấy Tuấn Kiệt đi vào phòng cô.
"Anh...ăn tối chưa?" Vỹ Dạ muốn đánh lảng sang chuyện khác.
Trường Giang đâu phải là người dễ dàng bị dẫn dắt như vậy.
"Sao cậu ta lại đến nhà em?" Trường Giang cau mày hỏi, giọng điệu như đang tra khảo phạm nhân.
"Bạn bè đến nhà chơi thì có gì đâu."
"Sao lại để cậu ta vào phòng em một cách tự nhiên như vậy?" Mi tâm Trường Giang vẫn chưa hề giãn ra, tiếp tục dáng vẻ đang tra khảo phạm nhân.
"Em quên đóng cửa." Vỹ Dạ thành thật trả lời.
"Bố mẹ em rất thích cậu ta?" Trường Giang dù hỏi vậy nhưng trong lòng anh biết chắc bố mẹ cô rất thích anh ta rồi.
Vỹ Dạ chậm chạp gật đầu.
"Dạ!" Trường Giang bất ngờ gọi tên cô.
"Dạ?" .
"Chúng ta kết hôn đi." Trường Giang nói với giọng nghiêm túc, không hề có nửa điểm đùa cợt.
Anh muốn cô hoàn toàn là của anh, khi cô trở thành vợ của anh rồi anh sẽ không phải lo sợ cô bị người khác cướp mất. Cảm giác lo được lo mất này khiến anh rất khó chịu, chỉ có cách này mới khiến anh cảm thấy yên tâm dù nó có phần điên rồ.
Vỹ Dạ thật sự kinh ngạc đến không nói nên lời, anh hôm nay ăn phải thứ gì bậy bạ nên lời nói ra cũng không được bình thường sao.
"Câu này anh không thể tùy tiện nói ra như vậy được đâu." Vỹ Dạ nhắc nhở anh.
Trong cuộc đời mỗi người chỉ có thể nói câu này một lần với một cô gái mà thôi, khi nói câu đó phải chuẩn bị rất nhiều thứ như hoa, nhẫn và một không gian vô cùng lãng mạn chứ không phải là lời nói xuông qua màn hình thế này.
"Anh nghiêm túc." Trường Giang nói bằng giọng chắc nịch, từ nãy tới giờ anh chưa hề có điểm nào đùa giỡn hay tùy hứng cả.
"Em có lên trên mạng khoe bản thân được Trường Giang cầu hôn hay không? Nhất định sẽ khiến các cô gái ghen tị đến phát điên." Vỹ Dạ thử tưởng tượng ra cảnh đó mà có chút hứng thú.
"Nếu thích thì em có thể." Trường Giang chưa từng muốn giấu diếm chuyện mình yêu đương, anh cũng là con người, anh cũng muốn cho cả thế giới biết Vỹ Dạ là người yêu của anh.
"Lời vừa nãy anh nói coi như em chưa nghe thấy đi, kết hôn là chuyện trọng đại không thể nói cưới là cưới luôn được. Bố anh em còn chưa gặp mặt, anh cũng chưa chính thức ra mắt bố mẹ em và quan trọng là thời gian chúng ta yêu nhau quá ít, em vẫn chưa thực sự hiểu hết về anh." Vỹ Dạ không chêu đùa nữa mà nghiêm túc nói.
Ngoài những thông tin cô biết được trên mạng ra và một vài thông tin cô biết được qua lời của Lâm Tuyết Ý thì hầu như cô chẳng biết gì về anh cả, mà anh cũng chưa từng chia sẻ với cô, điều này làm cho cô cảm thấy hơi chạnh lòng một chút. Thành thực mà nói thì với danh phận là một người bạn gái nhưng cô lại không hề hiểu anh bằng Lâm Tuyết Ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...