Để chuẩn bị cho dự án sắp tới Trường Giang bận tới nổi không có thời gian để cầm lấy điện thoại. Vừa kết hợp đi diễn, vừa phải đi thu âm và chỉnh sửa kịch bạn để quay Mv. Dù vậy anh vẫn đều đặn mỗi ngày tám giờ tối theo giờ Việt Nam gọi điện cho cô. Có khi gọi video cũng để đấy rồi ai làm việc người đó, nhưng cảm giác lại vô cùng ấm áp và bình yên.
Vỹ Dạ mỗi ngày đều mong chờ đến tối để có thể nói chuyện cùng anh, vì ban ngày họ gần như không hề liên lạc với nhau, thậm chí là một tin nhắn cũng không có. Cô dù rảnh rỗi cũng không dám nhắn tin cho anh vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của anh. Cô cũng hiểu dạo gần đây anh rất bận nên cũng không trách cứ anh bỏ bê cô.
Tối nay cũng như bao tối khác, cô và Trường Giang đang gọi video với nhau.
"Em có phải gầy đi rồi hay không?" Trường Giang ngồi trước màn hình máy tính, trên người vẫn mặc trang phục đi diễn.
"Đâu có, dạo này em đang giảm cân đấy, có thấy em đẹp không?" Vỹ Dạ đứng dậy khỏi ghế xoay một vòng cho anh xem.
"Giảm cân? Em định biến mình thành bộ xương khô đấy à?" Trường Giang khẽ cười nhìn cô gái nhỏ qua màn hình. Lúc anh bế cô đều cảm thấy cô quá nhẹ rồi cần phải ăn uống nhiều thêm một chút, vậy mà cô gái ngốc này lại còn muốn giảm cân.
"Ý anh nói em không đẹp sao?" Vỹ Dạ ôm mặt bĩu môi nhìn anh.
"Trong mắt anh em là đẹp nhất" Trường Giang dùng ánh mắt thâm tình, xen lẫn yêu thương và cưng chiều nhìn vào gương mặt nhỏ nhắn qua màn hình. Anh rất muốn ôm cô, muốn vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn, mịn màng ấy, muốn chiếm lấy đôi môi đỏ ngọt ngào của cô đến khi cô không thở được mới buông ra.
Vỹ Dạ nghe lời này của anh liền cười ngọt ngào, đưa tay ôm lấy ngực trái, cô sắp chết chìm trong mật ngọt của anh rồi.
"Dạ!" Trường Giang đột nhiên gọi tên cô.
"Vâng?"
"Anh....nhớ em." Giọng anh trầm thấp tràn ngập tình yêu dành cho cô. Anh nhớ cô đến sắp phát điên rồi.
Không khí đột nhiên trầm lặng hẳn xuống, gần một tháng qua anh chưa từng nói nhớ cô, khiến cô có hơi tủi thân một chút. Nhưng hôm nay khi nghe được câu này của anh trong lòng liền vô cùng xúc động, mắt cô đỏ ửng, hơi mếu máo nói.
"Em cũng rất nhớ anh, bao giờ chúng ta mới có thể gặp nhau đây?" Nói đến đây nước mắt liền rơi rồi, một giọt hai giọt, thoáng chốc gương mặt đã ướt đẫm.
Hóa ra đây là cảm giác yêu xa sao, trước kia cô còn cảm thấy yêu xa thì có sao đâu chứ, lâu lâu gặp mặt một lần là đủ rồi. Nhưng khi bản thân thật sự yêu xa rồi mới thấy một ngày 24 giờ sao lại dài như thế nhỉ, trước kia chỉ chớp mắt một cái đã qua ngày mới. Mỗi ngày chỉ muốn ở bên người đó, bám lấy không buông.
Cảm giác chỉ có thể nhìn mà không thể làm gì thật dày vò con người ta.
Trường Giang thấy cô khóc liền lập tức sốt sắng, anh đưa tay lên màn hình muốn lau nước mắt cho cô, nhưng thứ đối diện với anh chỉ là chiếc màn hình lạnh băng. Tưởng chừng thật gần nhưng lại thật xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...