Cô nợ tôi một mạng

209 16 0
                                    

Buổi ghi diễn ra rất thuận lợi, dù phát lên chưa đầy nửa tiếng nhưng lại phải mất gần cả ngày để quay xong.

Đến chiều mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc để chuẩn bị rời đi.

Bà Kim suốt cả ngày nay đều cười không ngừng, quán của bà được lên tivi nhất định sẽ rất nổi tiếng, quán hiện tại đã đông khách sau này sẽ lại càng đông khách hơn.

Vỹ Dạ sau khi quay xong phần của mình thì chỉ quanh quẩn ở quầy pha chế không bước ra ngoài, cũng không tò mò xem quá trình quay giống như những nhân viên phục vụ trong quán. Trong đầu cô vẫn luôn văng vẳng câu nói của Trường Giang lúc vừa nãy, thật ra nó không khiến cô đau lòng, nhưng lại khiến cô cảm thấy  trái tim mình lạnh lẽo đến lạ. Không ngờ nhìn cô sống cuộc sống vất vả thế này anh lại cảm thấy vui vẻ.

Cả ekip di chuyển ra xe, Vỹ Dạ do dự một chút rồi quay người lại, lén đưa mắt nhìn vào đoàn ekip.

Cô nhìn thấy bóng lưng của Trường Giang, vẫn là bóng lưng quen thuộc, vững chắc khiến cô từng có cảm giác vô cùng an toàn, nhưng hôm nay lại cảm thấy nơi đó thật xa vời rất khó để chạm vào một lần nữa. Vỹ Dạ còn đang thất thần thì Trường Giang bỗng nhiên quay người lại, ánh mắt hai người chạm nhau trong khoảnh khắc.

Vỹ Dạ vội vàng trốn tránh ánh mắt anh, quay người đi vờ đang làm việc. Cho đến khi cô ngẩng đầu lên lần nữa đã không còn thấy Trường Giang nữa, chỉ còn một vài người trong đoàn ekip cũng chuẩn bị lên xe rời đi.

Sau ngày hôm đó dường như quán ngày càng đông khách, những người đến đây uống chủ yếu là muốn check in tại nơi mà idol của họ từng đến. Trong quán cũng được Bà Kim trang trí thêm một tấm ảnh to mà nhân viên trong quán chụp cùng đoàn ekip và đám người Trường Giang.

Cũng vì điều này mà nhân viên trở nên vô cùng bận rộn, luôn chân luôn tay, quay như chong chóng. Vỹ Dạ ở khu vực pha chế cũng kiêm luôn việc phục vụ, chạy đi chạy lại khiến hai chân cô mỏi nhừ, thậm chí là suýt chút nữa thì ngã sõng soài ra đất.

Vỹ Dạ cảm thấy có chút mệt nên xin phép được về sớm một buổi. Bà Kim thấy cô cũng thật sự mệt mỏi nên đồng ý cho cô về.

Vỹ Dạ như thường ngày lên xe buýt rồi trở về nhà. Xe buýt cách nhà cô khoảng mười phút đi bộ, cũng không xa lắm.

Dạo bước trên con đường quen thuộc, hoàng hôn đỏ rực chiếu rọi xuống tạo cảm giác vô cùng bình yên. Vì đang vào cuối thu thời tiết có chút se lạnh, cô rất thích kiểu thời tiết này, không quá nóng, cũng chẳng quá lạnh.

Một đứa bé ở nhà hàng xóm không biết đang nô đùa cái gì mà lao nhanh về phía cô giống như đang bị ai đuổi. Vì đang thất thần nên cô không để ý, sau đó liền bị cô bé đó va phải ngã ra đất.

Phản ứng đầu tiền của cô là chống tay xuống đất để đỡ cơ thể, ai ngờ xui xẻo chống ngay vào hòn đá nhọn khiến tay cô bị quẹt chảy máu. Phương Linh xuýt xoa một tiếng cầm lấy bàn tay đang chảy máu của mình, đau thật đấy. Nếu là trước kia chắc cô đã sớm khóc lóc làm nũng bố mẹ rồi, nhưng cô hiện tại mạnh mẽ hơn nhiều, chút vết thương này không khiến cô có thể bật khóc được.

Bao giờ mình công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ