Từng câu nói của Hina vang lên trong bầu không khí tĩnh lặng, trong phút chốc Takemichi đã tưởng như nó đang dần in sâu vài tiềm thức của cậu. Trong quá khứ kia, cậu đã làm gì với một người con gái tốt như vậy chứ. Bỏ qua lễ cưới, thất hẹn chỉ vì tính ích kỷ của bản thân.
Có những người đợi đến khi không kịp nữa mới biết cách trân trọng.
Có những người yêu mà không biết.
Cũng có những người si mê chờ đợi cả một đời…
Trong quá khứ đó, Takemichi có cả ba, ở tương lai kia cậu lại mất tất cả. Liệu rằng bây giờ dùng hết sức giữ nó thì mọi thứ có lại một lần nữa mỉm cười với cậu không.
"Hina...Cảm ơn em nhé!"
"Takemichi-kun xấu quá, em đang nói chuyện rất nghiêm túc mà."
Nhìn nụ cười của cậu, chẳng hiểu sao Hina lại có dự cảm chẳng lành. Người này cứ một mình ôm tất cả, đến cả bị đánh cũng chẳng nói lên, tuy rằng những vết bầm trên mặt đã bắt đầu mờ dần nhưng làm sao cô có thể vờ như không thấy nó, mọi thứ cứ như đập thằng vào mắt, hoặc cậu che giấu nó một cách vụng về.
"Anh sẽ bên em...đến cuối cuộc đời luôn chứ?"
"Ừ...anh sẽ yêu em đến khi ngừng thở."
Takemichi nở nụ cười gượng đáp ứng Hina, nhưng nào ai biết trong lòng cậu đang chua chát thế nào. Tần suất ho ra máu những hôm nay ngày một nhiều, một người còn không biết được khi nào bản thân chết đi thì hứa hẹn làm gì chứ.
Tình đẹp rồi cũng có lúc phải tàn. Muốn giữ nó bất tử lâu dài, chỉ có thể nhìn vào phim.
"Đến giờ hẹn với Draken rồi..."
"Hina cũng muốn đi, được không?"
"Ừm."
Rảo bước tiến về hướng đền thờ Musashi ở sông Tama, cậu chậm chạp nắm lấy tay Hina dắt cô ấy đi cùng nhau trên đường. Bóng cả hai đổ xuống mặt đường tạo thành hai hình người đen thui, cả cung đường vắng vẻ này...chỉ như tồn tại mỗi hai người họ và một nhịp đập trái tim.
"Hẹn ở đây sao?"
"Ừm."
"Anh chắc chứ..."
Ánh sáng đèn xe từ xa hắt đến chói mắt khiến cậu phải nhiếu mày khó chịu mà quay mặt đi. Hina e ngại hỏi cậu, dáng người nhỏ nhắn đứng sát vào Takemichi níu lấy tay áo có phần nhăn nhúm vì chưa được ủi kĩ.
Tầm nhìn của cậu dần rõ hơn, mấy chục người đang mặc bang phục của Toman và đi những chiếc xe máy quen thuộc của mình. Takemichi có thể nhận ra vài người trong số đó, ở quá khứ kia bọn họ từng rất bất mãn với việc cậu trở thành đội trưởng phiên đội 1. Chẳng phải kí ức tốt đẹp nên cậu cũng chẳng muốn nhắc lại làm gì.
"Mày đứng đó nhìn cái gì hả!! Mau biến đi!"
"Nhãi ranh! Mày muốn chết à?"
Hai tên trông có vẻ bặm trợn, một béo một gầy tiến lại gần lớn tiếng hăm dọa Takemichi. Cậu để Hina đứng sau lưng mình đưa tay chắn cho cô ấy. Gương mặt không chút biến sắc, điềm tĩnh nhìn thẳng vào mắt tên bất lương cao gầy trước mặt đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...