Chương 23: Đội trưởng tam phiên

2.9K 411 25
                                    

"Tại sao lại bị như này."

"Bọn nó mang theo gậy...và dao, còn tao thì không có gì nên dùng tay không."

"Chết tiệt, đáng nhẽ ra phải chạy ra chỗ nào đó mượn vũ khí rồi mới tham chiến chứ. Đánh mạnh lên cho nó tỉnh, lỡ có cần chi trả tiền viện phí cứ để tao lo."

Takemichi nghe hắn kể xong càng thêm tức giận, trực tiếp dán mạnh miếng giảm đau trên tay vào chỗ bầm tím trên lưng Sanzu. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, bọn Kiyomasa dùng đến cả gậy và dao cũng không thắng nổi hắn, sức mạnh trâu bò này rốt cuộc là lấy ở đâu vậy. Cả cái tính lo chuyện bao đồng như lúc bây giờ nữa, rõ ràng kiếp trước còn có ý định vứt cậu lại cho cảnh sát khi làm nhiệm vụ cùng nhau cơ mà.

"Tao xin lỗi, lần sau sẽ nghe lời mày. Đừng giận nữa nhé."

Sanzu bất ngờ quay người lại ôm chặt lấy cậu mà hết lời xin lỗi, nhờ vậy mà cơn giận bên trong Takemichi cũng nguôi ngoai bớt đi phần nào. Khóe môi người kia từ khi nào đã câu lên nụ cười thỏa mãn, phải vậy chứ, đúng là dễ dỗ thật.

"Đừng có mà liều lĩnh như vậy nữa."

"Ừ."

"Thả tao ra được rồi, còn phải dọn nhà nữa. Mày đi ngủ trước đi."

Takemichi lùi người ra sau, nhanh chóng chuồn khỏi cái ôm của hắn mà lụi đi để lại Sanzu ngồi một mình trên ghế sofa. Trái tim cậu sắp nổ tung đến chết rồi, cùng là con trai mà sao lại ôm ấp tình cảm như vậy được chứ. Đáng nhẽ ra hơn tất thảy, cậu phải hận hắn nhất vì đã tặng cậu viên kẹo đồng lúc cuối đời. Ấy vậy mà giờ đây vẫn ngồi lo lắng cho kẻ thù, có lẽ là đã bị câu chuyện Senju kể ảnh hưởng mất rồi.

"Bình tĩnh lại nào Takemichi, chỉ là bạn bè quan tâm nhau thôi mà. Đừng có nghĩ linh tinh nữa."

...

"Hù!"

"Mikey?"

Mặt nước trước mắt đột nhiên nổi bọt, từ bên dưới Mikey bất ngờ ngoi lên nhảy vồ vào người cậu ôm chầm lấy cười hì hì. Takemichi ngỡ ngàng nhìn hắn, hai tay buông thõng vì đại não vẫn chưa kịp phản ứng với hành động của đối phương.

Đã hơn 2 tuần kể từ khi Draken được xuất viện để trở về nhà. Bỗng dưng hôm nay Mikey lại đến tận nhà rủ cậu đi phòng tắm công cộng. May mắn thay chỗ này khá ít người tìm đến, không thì Takemichi cũng chẳng định sẽ đi.

Đau tim nhất vẫn phải kể đến vụ việc Sanzu ở nhà cậu mém nữa thì bị cả hai phát hiện ra. Cũng may rằng hắn chịu nghe lời mà linh hoạt trốn tránh những nơi Draken kiểm tra đến.

"Mày đang nghĩ gì vậy Takemicchi?"

"À không, lần sau đừng nghịch như vậy nữa, kẻo uống nước bây giờ."

"Takemicchi không giật mình hả? Gì vậy...tao thất bại rồi sao..."

Mikey bĩu môi ra vẻ thất vọng, ngâm cả người xuống dưới mà tách nước bơi quanh Takemichi. Draken đang gội đầu ở gần đó cũng trở nên cáu gắt vì hành động trẻ con của thằng bạn mà lớn giọng quát vào bên trong.

"Mikey!! Ồn ào quá, định làm bá chủ nhà tắm công cộng hả?"

"Đang gội đầu thì đừng có mà nói chuyện, không là dầu gội rơi vào mắt sợ lắm đó."

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ