Rầm!!
Lực tác động mạnh đến nỗi Kazutora đập mạnh lưng vào chiếc xe hơi cũ nát sau lưng. Takemichi ở bên này kịp thời kéo tay Baji lùi về sau lưng mình tránh khỏi lưỡi dao của người thanh niên tóc đen lai vàng. Tiếng động lớn vừa rồi là do cậu đã nhanh hơn một bước mà chen vào giữa cả hai đẩy Kazutora ngã về phía sau. Chỉ là cánh tay Takemichi không may mắn được như vậy, con dao của đối phương đã cứa một đường không quá sâu trên đó. Nhưng có lẽ là vì đang khoác trên mình bộ bang phục màu đen nên chẳng ai để ý đến việc cậu sẽ lơ là dẫn đến thương tích như vậy, lướt sơ chỉ thấy trên cánh tay áo rách ra một đường do lưỡi dao rạch vào, riêng từng giọt máu đều bị thấm vào lớp vải đen tuyền nhàu nát.
"Kazutora, đủ rồi."
Người trước mặt im lặng nhìn thẳng vào mắt cậu, tức khắc liền đứng dậy phủi sạch bụi bẩn trên áo khoác trắng rồi nhún vai đầy vô tội khiến Chifuyu không khỏi điên tiết nắm lấy cổ áo đối phương siết chặt.
"Mày đang làm cái quái gì vậy hả!!?"
"Bỏ qua đi Chifuyu, mọi chuyện không sao rồi."
Takemichi thở dài giữ chặt cổ tay Chifuyu kéo ra, riêng Baji lúc này mới định thần nhìn cậu, trước mắt chỉ thấy màu đỏ của máu nhuộm khắp lưỡi dao. Kazutora nhân lúc Chifuyu lơ là mà đấm mạnh vào mặt hắn rồi xoay người bỏ trốn, hai chân chuồn nhanh xuống bên dưới hỗ trợ cho Hanma.
"Mày đã cứu tao đấy, Takemicchi."
"May thật."
"Hả? Tao sẽ giết Kisaki, nên mày cứ im lặng mà xem đi Takemicchi"
Baji khó hiểu nhìn cậu, ngay sau liển thẳng thừng lướt qua đối phương rồi để lại một câu khó hiểu. Takemichi nghe xong chỉ đứng im bất động mặc kệ cho Chifuyu đang ra sức ngăn cản Baji về việc hắn không thể nào hành động một mình. Y hệt như kiếp trước, sau khi tẩn Chifuyu nhừ tử thì hắn chẳng hề để tâm đến việc người kia thế nào mà mạnh miệng khiêu khích Kisaki khiến cho tên đàn em dưới trướng không khỏi tức giận.
"Một mình tao đối đầu với 50 người tam phiên đội, cũng ghê gớm đấy!!"
Sau khi buộc gọn hết tóc phía sau, Baji không chút chần chừ lao thẳng đến càn quét một lượng lớn thành viên thuộc tam phiên đội. Những nơi hắn đi qua đều trải dài bằng thân người nằm sõng soài bên dưới. Chifuyu là người đầu tiên phát hiện điều dị thường xảy ra, dù Baji không bị thương nhưng trên lưỡi dao lại có máu. Ánh mắt bất giác liếc sang cậu xem xét một vòng quanh người, phần vải trên cánh tay đã bị rách ra một khoảng lớn, máu từ đường rạch chảy mãi không ngừng. Bản thân liền tái mặt nhìn biểu tình khuôn mặt cậu, dù có bị thương nhưng vẫn không hề than đau.
"Cộng sự! Mày bị thương sao?"
"Hử? Chỉ trầy xước nhẹ thôi, không đáng lo lắng."
Osanai nghe động tĩnh bên kia cũng chủ động lại gần, im lặng xé một mảnh vải trên bang phục hắn đang mang vụng về buộc lại cho cậu. Chifuyu lúc này chỉ biết ngỡ ngàng nhìn người mặt sẹo không ngừng toát ra vẻ ôn nhu nhẹ nhàng với người từng là đối thủ của mình. Nhưng những thắc mắc liền nhanh chóng bị gạt sang một bên mà trọng tâm chú ý lại quay về vết thương của cậu và Baji đang hừng hực khí thế trên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...