Chương 33: Bloody Halloween (1)

2.4K 381 50
                                    

Ngày quyết chiến - 31 tháng 10 năm 2005.

Cặp anh em nhà Haitani cao ngạo ngồi trên đống xe cũ nát  thản nhiên đảo mắt liếc nhìn xung quanh. Rindou im lặng chờ đợi, riêng Ran vẫn cứ mãi mân mê bím tóc được cậu thắt cho vào sáng sớm ngày hôm nay. Lần này đã có tiến bộ hơn so với khi ngồi ở trên bập bênh vài ngày trước, đoán chắc là đối phương đã luyện tập rất nhiều. Nghĩ đến vậy khiến Ran càng hài lòng hơn.

"Tí nữa, có cần bảo vệ Hanagaki không?"

"Sao lại hỏi anh? Chẳng phải Rindou cũng rất muốn à?"

Hắn nhướng mày cợt nhả đáp lại, ánh mắt vẫn không khi nào rời khỏi Takemichi. Bộ đồ màu đen kia trông ngứa mắt thật, nhất là khi đứng cạnh Mitsuya Takashi lại càng gây bực bội cho người xem hơn.

"Takemicchi, những người xuất hiện ở đây đều là đến để xem. Bên đó là Ueno Gariman - mạnh như một con quái vật. Người đứng giữa sân là Hansen của Ikebukuro Criminal Black Members - hắn là người phân định, còn một nhân vật cuối là-..."

Chifuyu còn chưa nói hết câu, tiếng gào lớn của Hansen đã vang vọng khắp cả một bãi phế liệu. Lá cờ của Toman và Valhalla lần lượt được dựng lên phấp phới bay theo gió. Tổng trưởng, phó tổng trưởng, đội trưởng các phiên đội từng bước tiếng vào. Cậu vẫn giữ nguyên vị trí của bản thân, mơ hồ còn cảm thấy Mitsuya đang rất căng thẳng đi cạnh mình. Nhìn hắn bây giờ cứ như gà mẹ giữ gà con khỏi kẻ thù, vừa buồn cười lại vừa thương.

"Takemicchi! Tí nữa đánh nhau nhớ quan sát cẩn thận và đừng cách xa tao hoặc Chifuyu hơn 1m."

"Ừm..."

Xung quanh, những tiếng xì xào về "Mikey vô địch" dần trở nên lớn hơn, bầu không khí căng thẳng dường như trong từng giây đều đang được hình thành.

"MỜI ĐẠI DIỆN HAI BÊN BƯỚC LÊN PHÍA TRƯỚC!!!"

"Chọn năm người tin tưởng đối đầu hay là tất cả cùng nhảy vào, xin hãy lựa chọn."

"Đây là trận chiến do Valhalla khởi xướng nên mày hãy quyết định đi Kazutora."

Draken trầm ổn lên tiếng, thái độ của đối phương khiến Kazutora càng thêm chướng mắt. Nụ cười trên môi nãy giờ đều là giả tạo, hiện tại chỉ như chờ thời khắc châm ngòi để khiến hắn triệt để bùng nổ. Hôm nay hắn sẽ giết Mikey, đánh bại lòng tự trọng của đám ruồi nhặng ngạo mạn này.

"Chưa hết, bọn tao có một điều kiện là lấy lại Baji. Trong trường hợp Toman thắng, hãy giao trả Baji Keisuke."

"Hả? Trả lại hay không thì làm sao bọn tao biết được? Nhưng mà, nếu vậy thì Valhalla cũng có một điều kiện. Hanagaki Takemichi, nếu bọn tao thắng thì đưa người đó cho tao, Toman cắt đứt hoàn toàn liên hệ với nó."

"Đừng đùa nữa, Takemicchi là người của Toman, bọn tao sẽ không đưa cậu ấy cho bọn mày như một món đồ vật đâu."

"Này! Có định đánh không-..."

Trên trán Kazutora lúc này đã bắt đầu nổi gân, chưa đợi Hansen nói hết câu đã vung ra một đấm khiến cho đối phương đến phản khán còn không bắt kịp nổi. Chuyển động bất ngờ của người trước mặt khiến Draken cũng phải bất ngờ, lùi một bước ra sau tránh việc Hansen ngã vào người mình.

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ