Chương 27: Tao muốn cướp hết mọi thứ

2.7K 406 4
                                    

"Này này, Hanagaki Takemichi năm 2 học lớp nào vậy?"

"À ừ...bên kia cậu đi thẳng quẹo trái, phòng học số 5 nhé."

"Cảm ơn."

Sự xuất hiện của người vừa rồi không khỏi làm náo nhiệt bầu không khí giữa nhóm nữ sinh cuối dãy. Khoác trên mình bộ đồng phục năm 3, ngoại hình bên ngoài lại vô cùng nổi bật cùng hình xăm hổ ở cổ. Mục tiêu duy nhất của hắn chỉ có Hanagaki Takemichi, ngoài ra chẳng còn một ai. Vừa lấy được thông tin liền vui vẻ rời đi mặc kệ nhóm người xung quanh còn đang xì xào bàn tán không ngớt về mình.

Takemichi im lặng ngồi một mình trong lớp học, mọi chuyện xảy ra đều giống y hệt những gì cậu dự đoán. Chỉ có một điều hơi khác, Mitsuya chủ động đề nghị với Mikey chỉ định cậu làm thành viên phiên đội hai. Sự thay đổi bất ngờ này đúng là có làm cho cậu hoang mang một lúc lâu. Còn loay hoay kiểm tra lại mọi thông tin xác thực để tránh tình trạng kiếp này mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng khác.

"Takemicchi, chuyện mày làm thành viên phiên đội hai được nhiều người bàn tán lắm đó."

"Bọn mày quan tâm làm gì, do may mắn cả thôi."

"Trông sắc mặt mày không tốt, xảy ra chuyện gì rồi hả?"

Quả nhiên là Akkun, người có óc quan sát tốt nhất nhóm. Chẳng những tiếp nhận thông tin nhanh mà còn cực kì tinh ý nhận ra vấn đề. Nhưng việc cậu đang mắc phải cũng chẳng thể nào tùy tiện nói ra được nên chỉ đành im lặng tự tìm cách giải quyết một mình. Nếu để lộ ra chuyện người từ cõi chết như Takemichi đột nhiên quay trở về, có khi hắn sẽ gọi ngay cho xe cấp cứu đến tận trường đưa cậu đi khám mất.

"Yamagishi! Có thông tin gì đặc sắc gần đây không?"

"Ồ? Takemicchi mà cũng có ngày chịu nghiêm túc tìm hiểu thông tin về giới bất lương sao?"

"Đừng đùa nữa, người làm tao phân vân bây giờ chính là Kisaki Tetta. Osanai của S63 và Kisaki của H2 đang xảy ra xung đột. Moebius giải tán và H2 có Kisaki đã gia nhập Toman. Sỉ số cả bang cũng theo đó mà tăng vọt đến con số 150 người, hơn hết nữa tham phiên đội của Kisaki đang có lợi thế hơn các đội khác."

"S63 với Osanai thì thế nào?"

Makoto đối với suy luận của Takemichi cũng bắt đầu cảm thấy hứng thú. Yamagishi đánh mắt qua cậu, thấy thằng bạn của mình sau khi nói một tràng dài thì bắt đầu xuất hiện trạng thái hụt hơi. Takemichi trên trán bây giờ đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi lạnh, bắt gặp ánh mắt Yamagishi đang nhìn mình cũng gật đầu chấp thuận để hắn nói nốt phần còn lại đang dang dở.

"Còn lại S63 và H1 là Hanma Shuji, hắn cùng với tàn dư Moebius tập hợp lực lượng mới chống lại Toman gọi là Valhalla. Số thành viên bên đó hiện tại đã lên tới 300 người, Hanma là đại diện tổng trưởng, còn chiếc đầu thật sự của Valhalla là kẻ nào vẫn còn chưa thể rõ."

"Valhalla gọi kẻ đó là thiên sứ không đầu, người trước đây ở Moebius là no.2 Hanma Shuji và một người khác bây giờ cũng đang ở lực lượng chống Toman là no.3 Hanemiya-..."

Xoạch...

Tiếng cửa phòng học đối diện đột nhiên mở ra cắt đứt câu chuyện còn đang dang dở. Đối phương bình tĩnh bước vào, đảo mắt nhìn quanh hành lang rồi lại nhìn đến bộ tứ Mizo đang còn trong lớp. Tức khắc bắt gặp ánh mắt của Takemichi khiến bộ tứ Mizo có chút cảnh giác, cả bọn không hẹn liền sinh nghi đối với đàn anh không rõ danh tính.

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ