Chương 45: Brave guy

1.5K 275 31
                                    

"Inupi? Mày làm gì vậy?"

Kokonoi chậm rãi tiến lên phía trước tỏ rõ ý không hài lòng, đôi lông mày nhíu lại nhìn chăm chăm vào người con trai mái tóc vàng trước mắt. Cậu thật sự rất quen, nhưng không lý nào hắn lại không nhớ những người bản thân từng chạm mặt được. Hơn hết nữa, tên nhãi con này còn là người thuộc Toman thì càng không thể quên.

"Tao đã từng thề rằng sẽ trung thành, dù có là ai cũng phải cho biết trên dưới. Tao sẽ giết hết tất cả bọn nó, trừ thằng tóc vàng này ra."

Inupi thẳng thừng lơ đi sự hiện diện của Takemichi, chĩa mũi dao hướng đến 3 người đang chẳng biết sợ trời đất trước mặt. Hắn chỉ có thể cho thằng nhãi 400cc máu đó đi, ngoài ra những ai đi cùng đều phải ở lại. Con gái thì cũng liên quan hết, cậu ấm hay cô chủ gì đó cũng không có tư cách lên mặt đâu.

"Không được, tao sẽ đi nếu có cả ba người kia."

Takemichi nhất quyết không quan tâm đến chuyện bản thân đã sớm nằm trong vòng an toàn mà đối phương đã vạch sẵn. Một mực đứng ra che chở cho người phía sau khiến Inupi tức giận không thôi. Tên nhóc này có điên không nhỉ? Muốn bản thân bị đánh đến tơi tả sao?

"Tránh ra hoặc mày sẽ là đứa bị xử đầu tiên."

"Hina, em lùi về sau lưng chị Yuzuha nhé? Anh xin lỗi vì đã để em dính vào chuyện này."

Hina ngẩn người vì nụ cười của cậu, đôi chân nhỏ nhắn tự động lùi về sau. Nụ cười của Takemichi bây giờ sao lại xa lạ đến thế? Nó khiến tim cô như thắt lại, cảm giác khó chịu không ngừng.

"Takemichi-kun!Phía sau!!!"

Hina tái mặt gào lớn đến nổi tưởng như đã bể cả giọng, nhưng so với cô gái nhỏ Inupi còn phản ứng nhanh hơn. Hắn vội vã gấp dao, vươn đôi tay chai sần kéo mạnh cậu về phía mình. Vừa vặn ôm lấy người mà bản thân Inupi vô thức muốn bảo vệ lui về phía sau một cách an toàn.

"Cảm ơn..."

Trái tim cậu vẫn còn đang đập liên hồi vì chuyển động lúc nãy, vốn dĩ nếu Inupi không cứu thì Takemichi cũng sẽ tự giác né đi. Vậy mà chỉ khi vừa nghe tiếng thét của Hina thì người kia liền không chần chừ bảo vệ cho cậu. Nếu là ở kiếp trước, hành động lúc nãy là hoàn toàn bình thường. Nhưng tại đây, hắn thật sự rất điên khùng. Từ lời nói đến cử chỉ đều khác hẳn với những gì cậu còn nhớ. Thậm chí, lại còn không dứt khoát với đối thủ như vậy.

Hakkai lẫn Yuzuha đều không dám thở mạnh từ lúc người anh trai này xuất hiện, mồ hôi lạnh đổ ra như suối vì nỗi sợ vô hình không ngừng dâng trào. Taiju sẽ không tha cho bất cứ ai, dù có là con gái.

"Anh hai..."

Lơ đi sự hiện diện của cả hai, gương mặt hắn thoáng chút bất ngờ nhìn tên nhãi nhỏ con sau lưng Inupi. Taiju không ngờ đối phương lại cứu thằng tóc vàng này, ngay cả là trước mặt hắn.

"Inupi!? Mày làm phản hả?"

"Boss, tao không có ý đó."

"Thằng đó là Hanagaki, đội trưởng lục phiên đội Toman. Là người đi cùng cậu ấm, có vẻ như cũng là người quen của Inupi."

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ