Chương 42: Takahashi Kazuhiko

2K 322 13
                                    

"Một người từng nằm trong số các phiên đội trưởng thành lập nên Toman của hôm nay - Hanemiya Kazutora có lời muốn nói."

Kazutora chậm rãi xuất hiện sau lưng Chifuyu bước đến đứng cạnh đối phương mà vắt chéo hai tay đằng sau nghiêm giọng nói. Ánh nhìn đôi lúc quét qua người tóc vàng bên dưới rồi lại nhanh chóng quay đi, mặc dù hiện tại hắn rất muốn lại gần đối phương nhưng bây giờ chưa phải là lúc. Những việc hắn đã gây ra cần có một lời đính chính và xin lỗi đàng hoàng, ít nhất là phải có trách nhiệm với một bang mà bản thân từng góp phần lập nên.

"Tao đã rời Toman và có ý định muốn dẫm đạp lên nó, niềm kiêu hãnh và tự hào của Mikey. Sau trận chiến, nhận ra quan điểm của bản thân có phần cố chấp nên tao đã nói chuyện lại với tổng trưởng. Sau mọi chuyện, tao thành thật xin lỗi vì quyết định bồng bột đã gây ra. Duy nhất, tao và tổng trưởng đã có một quyết định cho lỗi lầm đó. Người mà tao muốn đi cùng - Hanagaki Takemichi. Xin phép mày để tao được chuộc lỗi, đứng vào vị trí đội phó lục phiên đội."

Kazutora cúi gầm mặt như một hành động hối lỗi không hơn không kém, tất thảy đám đông xung quanh đều xì xào bàn tán không nguôi. Đa số đều xoay quanh chủ đề bổ nhiệm cậu vào vị trí to lớn như vậy, bọn họ tham gia mấy năm vẫn còn dậm chân tại chỗ cũ. Một người mới vào như Takemichi lại có thể dễ dàng lập được chiến công cùng vinh quang, thật sự cũng quá khó để chấp nhận rồi.

"Thật ra thì...quyết định này của tổng trưởng có phải vội quá rồi không?"

"Dù cậu ta đã đem được Baji trở lại, nhưng mà quản một nhánh mới của bang thì ai biết có tốt được không chứ..."

"Đúng thật là...tao hoàn toàn ủng hộ Hanemiya về lại nhưng vị trí đó không hề xứng, đáng lẽ phải làm đội trưởng lục phiên mới đúng."

Takemichi có chút chạnh lòng khi nghe thấy những lời bàn tán không ngớt bên tai, mặc dù Mitsuya cùng Angry đã cố hết sức lườm nguýt những người phản đối cậu nhưng tình hình chẳng thể khả quan hơn phần nào. Takahashi Kazuhiko nhíu mày quát lớn, thân người cao gầy trong phút chốc đã khiến cho bầu không khí xung im thin thít không còn tiếng động. Hắn biết tại sao bọn họ không tiện lên tiếng, nhưng nếu là vì muốn bảo vệ Hanagaki Takemichi thì đây là việc hiển nhiên phải làm thôi.

"Đừng có luôn miệng kêu ca, bọn mày có ai làm được như Hanagaki Takemichi không mà bất đồng ý kiến với tổng trưởng.  Lúc Baji có ý rời đi ai đã ngỏ ý đem cậu ấy về? Là ai dù bị dao đâm vẫn một mực đóng vai ác để kết thúc mọi thứ? Là ai đã cản dao cho nhất phiên đội trưởng? Ngày 3/8 là ai đã đem phó tổng trưởng quay trở lại từ lưỡi hái tử thần. Bọn mày đem những hành động đó đổ hết vào sự đố kỵ của bản thân sau đó quyết định làm ngơ à? Tỉnh táo lại đi, xem Hanagaki Takemichi đã làm gì sai mà không xứng đáng với những thứ cậu ấy đáng được hưởng?"

Phiên đội trưởng các đội của Toman nhìn Takahashi Kazuhiko đầy hài lòng, đối phương đã thật sự nói thay những gì bọn hắn muốn nói. Ngay cả Mikey cùng Draken trên kia cũng thở phào thầm cười nhìn cậu, ít nhất vẫn còn người ủng hộ Takemichi và công nhận những việc cậu đã làm trong thời gian qua.

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ