Trước mắt Mikey hệt như đã mất đi tiêu cự, bên trong đầu lúc bấy giờ chỉ toàn là bóng tối vây quanh. Tại sao? Hình ảnh lúc đó lại hiện lên một lần nữa. Anh hắn nằm trên băng ca đầy máu, người bị áp giải lại chính là đứa bạn thân mình rất xem trọng. Cứ vậy tiếng còi xe cấp cứu lẫn xe cảnh sát cứ vang lên không ngừng trong cả đêm. Mọi thứ ập đến đột ngột đến nỗi chính bản thân Mikey còn tưởng mình đang bị ông trời trêu ngươi. Rằng, ngủ một giấc tỉnh dậy vẫn sẽ thấy cảnh Emma tức giận đứng một bên. Anh Shinichiro sẽ thư thả đọc báo buổi sáng sớm rồi tiếp tục trò chuyện với hắn như mọi ngày còn bé.
"Giết kẻ địch, tao sẽ trở thành anh hùng."
"Ra là vậy."
Mikey chậm rãi gục đầu xuống rồi bất ngờ ngửa ra đập mạnh vào mặt Chome khiến đối phương không khỏi bàng hoàng mà vội vàng thả tay. Còn chưa kịp để người bên dưới phản ứng, ngay tức khắc liền đem Chonbo đang bận rộn giữ chân mình nhấc lên cùng lúc đá vào thái dương Kazutora khiến cả hai hoàn toàn khụy ngã trên nóc xe không chút phản ứng.
Thành viên Valhalla bên dưới không khỏi ngỡ ngàng, đa phần đều chú ý vào tình trạng hiện tại của hắn mà không ngớt lời bàn tán, dè bỉu chuyện cả ba người kia đều thất bại dưới chân Mikey không kịp kháng cự. Ngược lại, tâm điểm của lời bàn tán dường như không buồn quan tâm đến ai. Quỳ sụp xuống dưới với đôi mắt đen vô thần mệt mỏi.
"Này không thấy chuyển động gì?"
"Máu chảy vậy chắc mệt lắm rồi nhỉ?"
"Còn có thể làm được gì nữa?"
"BỌN TAO SẼ LÊN ĐÓ!"
Một người khác trong đám đông bất chợt lên tiếng, đối phương từ đầu đến cuối đều đội mũ kín đầu cùng chiếc khẩu trang đen che khuất một nửa khuôn mặt. Chouji cau có chạy lên, theo sau là hơn chục tên Valhalla ồ ạt kéo đến. Trong miệng gào to vang vọng một khoảng trời, lập tức liền nhận được sự hưởng ứng của cả những người còn lại.
Draken bên này muốn lên trên bảo vệ tổng trưởng liền bị Hanma cản lại, bất đắc dĩ phải dừng bước mà bực bội dùng hết sức chỉ mong người kia gục nhanh hơn một chút. Chẳng hiểu sao đối phương lại dai như đỉa đến vậy, dù có ăn đấm hết lần này đến lần khác vẫn đứng dậy không chút xi nhê.
"Hanma! Mày hóa zombie rồi hả!!?"
Chỉ như chờ đến khắc này, Chouji vừa định đánh lén Mikey thì ngay sau liền bị Kisaki bất ngờ lao đến đấm thẳng vào mặt khiến máu mũi rất nhanh liền chảy ra rồi gục xuống. Đối phương cao ngạo đạp lên mặt người kia dõng dạc tuyên bố, ngay lúc này dường như chỉ có mình cậu là thoát khỏi bầu không khí ngỡ ngàng của đám đông mà nhìn thấy nụ cười đắc ý của Hanma.
"Đội trưởng phiên đội 3 băng Tokyo Manji - Kisaki Tetta. Phiên đội của tao sẽ nhận trách nhiệm bảo vệ cho tổng trưởng!!!"
Takemichi thở dài ngán ngẩm, đưa chiếc áo khoác của Mikey cho Osanai cầm lấy còn bản thân từng bước đạp lên chồng xe chất đống để tiến lên phía trước. Người kia lập tức theo sau cậu, dẹp sạch những tên Valhalla có ý định cản bước bọn họ. Tên khốn Kisaki đó, hắn sẽ không bao giờ quên chuyện bản thân đã bị đâm sau lưng như thế nào. Nhưng ưu tiên bây giờ vẫn là bảo vệ Hanagaki Takemichi, sau này có cơ hội chắc chắn sẽ tìm đến báo thù sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...