Takemichi ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ, trên người khoác lên bộ đồng phục của trung học Mizo. Chifuyu hình như còn đến sớm hơn cả cậu, thần sắc bây giờ cũng đã khá khẩm hơn hôm qua rất nhiều. Đối phương vừa thấy Takemichi liền lớn tiếng gọi, tay còn lại vỗ vào chiếc xích đu bên cạnh ngỏ ý muốn cậu ngồi xuống nói chuyện cùng mình.
"Này Takemicchi! Lại đây, ngồi xuống đi."
"Xin lỗi, tao đến muộn quá."
Cậu ngại ngùng xoa gáy, hai chân chậm rãi lại gần đưa Chifuyu hộp peyoung mà bản thân vừa mua rồi ngồi xuống. Hắn im lặng nhìn cậu, cuối cùng lại thở hắt ra một hơi mà bắt đầu câu chuyện.
"Baji...thật sự không sự mọi người đã nghĩ đâu...cậu ấy đánh tao chỉ vì mục đích gia nhập Valhalla, nhưng hoàn toàn không phải để phá hủy Toman. Baji có suy nghĩ khác."
Chifuyu ngập ngừng một lúc rồi lại quay sang nhìn cậu, ánh mắt chất chứa đầy mong đợi và hy vọng. Nhưng khi đối diện với vẻ trầm ngâm của người bên cạnh thì bản thân hắn mới chợt ngộ ra. Đối phương dù gì cũng chỉ là thành viên mới, những điều vừa rồi cũng chỉ đơn giản là nói suông, làm sao có thể tin tưởng loại chuyện vô lý như vậy được chứ.
"Sao lại dừng Chifuyu? Mày hình như vẫn chưa nói xong mà?"
" Kisaki Tetta...Baji gia nhập Valhalla là để tóm lấy đuôi của kẻ đó."
"Rồi mày định sẽ làm gì? Muốn theo nhất phiên đội trưởng vào Valhalla?"
Takemichi nhướn mày nhìn Chifuyu, câu nói vừa rồi của cậu như ném cho hắn một cục tạ lớn nặng hàng trăm kg. Điệu bộ thản nhiên, thanh âm vừa đủ nhưng lại khiến quyết tâm của cộng sự cao hơn phần nào. Takemichi biết, dù cậu có hỏi như vậy thì hiển nhiên hắn cũng sẽ không nhìn nhận Valhalla là một lựa chọn tốt và hợp lý.
Mục đích của Chifuyu chỉ đơn giản là kéo Baji về lại nơi phù hợp với bản thân cậu ấy. Nhưng Takemichi thì khác, cậu muốn cả Kazutora, muốn Toman xuất hiện đầy đủ từng thành viên sáng lập, muốn hóa giải hiểu lầm, muốn ngày Bloody Halloween không có ai phải bỏ mạng.
"Không, tao muốn trở thành sức mạnh của Baji. Còn mày thì sao Takemichi? Đột nhiên xuất hiện từ một trường cấp 2 nào đó, Mikey, Draken, Mitsuya và ngay cả Pachin và Peyan đều nói tốt về mày. Mày...rốt cuộc có mục đích gì?"
"Việc tao muốn làm hả? Nhiều lắm, nhưng bây giờ tao chỉ muốn Kisaki rời khỏi Toman càng sớm càng tốt."
Takemichi cười nhạt, đưa chân đẩy nhẹ xích đu lắc lư lên xuống. Cậu có nhiều tham vọng, muốn cứu tất cả nhưng lại không thích được gọi là anh hùng. Nhiệm vụ của một anh hùng thực sự rất mệt mỏi, Kisaki cũng không phải là phản diện. Bọn họ chỉ là người thường, đừng cố gắn vào nhau một loại danh nghĩa nào đó.
"Vậy hãy thực hiện việc đó cùng nhau nhé cộng sự? Tao gọi mày như vậy có được không?"
"Ừm, cùng nhau tống cổ Kisaki và đem nhất phiên đội trưởng quay về nào."
Cậu gật đầu, dứt lời liền đáp lại cái bắt tay của đối phương. Nụ cười người này đẹp thật, đẹp như cái ngày dù cho thấy cậu nhẫn tâm xuống tay với bản thân vẫn không một lời oán trách. Đến tận khi tiếng súng nổ lên, Chifuyu vẫn một mực đứng về phía Takemichi, khẩn nài Phạm Thiên buông tha cho cộng sự cùng những người bạn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...