Chương 28: Thanh trừng Mikey

2.6K 412 42
                                    

"Tao chưa từng bảo bản thân có hứng thú với Valhalla nên đừng nói kiểu vậy."

"Cũng chỉ có mày là dám ăn nói như thế với tao, gan chắc phải to bằng trời rồi nhỉ?"

Hanma nói một câu đầy ẩn ý, đáy mắt ánh lên vẻ cao ngạo đến thèm đòn. Cậu bất giác lùi lại vài bước về sau, tự giữ cho bản thân một khoảng cách nhất định với tên khùng kia. Đúng là tên zombie dở hơi thích tạo nét.

"Giờ thì màn chào hỏi nhân chứng xin được bắt đầu. Hanagaki Takemichi!! Baji Keisuke ở cuộc họp Toman đã nói gì trước mặt mọi người?"

Cậu quay sang nghiêng nhẹ đầu nhìn Baji, gương mặt thay đổi đa dạng theo từng phân đoạn cho thích hợp với câu chuyện. Hoàn toàn không cảm thấy ngượng ngùng hay sợ hãi những người xung quanh. Chính Kazutora đứng sau lưng cũng phải mở to hai mắt nhìn dáng vẻ nhỏ nhắn của người trước mặt đang luyên thuyên không ngừng về "chiến tích" mà Baji đã gây ra vào đêm họp bang.

"Có...! Baji đã nói sẽ gia nhập Valhalla và trở thành kẻ địch của Toman, thậm chí còn vì vậy mà đánh thẳng vào mặt một trong những phiên đội trưởng của Toman. Sau đó mặc kệ sự tức giận của Mikey mà thản nhiên quay lưng bỏ đi, còn không quên lườm tao một cái sởn da gà."

Takemichi ngơ ngác quay đi nhìn quanh trung tâm trò chơi một lượt, sao không ai chịu nói gì hết vậy. Hay câu chuyện chưa đủ kịch tính để lấy lòng tin, có cần cậu chèn thêm tình tiết nào vào nữa không. Ví dụ như ngoài phá cuộc họp bang còn xé cả lá bùa bản thân luôn trân trọng, vậy thì đủ rồi chứ.

"Tao nói sai gì à? Sao bọn mày im lặng thế??"

"Được rồi, mày nghĩ thế nào Kazutora?"

"Tranh của chúa rồi lại triệu tập nhân chứng, vậy chẳng phải ổn rồi sao? Valhalla hoàn toàn có thể tập trung sử dụng sức mạnh của Baji trong trận giao chiến, cậu ta cũng rõ tình hình Toman trong khi tao vắng mặt. Cho gia nhập với chúng ta cũng có giá trị đấy."

Hanma im lặng suy nghĩ, đôi mắt vẫn chưa khi nào rời khỏi Takemichi. Kazutora thấy đối phương không nói gì, tâm tình có chút gấp gáp mà tiếp tục thêm lời: "Phải không Baji? Mày sẽ giúp tao tiêu diệt Toman và thanh trừng Mikey."

"Ừ. Tao sẽ giúp sức cho mày, Kazutora."

Baji âm trầm nhìn người trước mặt một lúc lâu, cuối cùng cũng quyết định ậm ừ cho xong chuyện để lấy thêm lòng tin tưởng. Kazutora vui vẻ hướng mắt nhìn lên Hanma, cao hứng nói:

"Thế này là đủ rồi phải không?"

"Được, vậy thì từ hôm nay Baji Keisuke chính thức gia nhập Valhalla, trở thành một mảnh ghép cho "Thiên sứ không đầu."

Hanma bật cười đắc ý, tiếng hò reo tán thành của đám đông xung quanh vang dội cả một khu trung tâm trò chơi u ám. Takemichi nuốt nước bọt, ánh mắt lo lắng nhìn về phía Chifuyu đang bất tỉnh một góc chẳng ai quan tâm. Bất giác muốn rời khỏi chỗ có Kazutora đang đứng mà lại gần xem xét thương thế của cộng sự. Máu ở trên mặt be bét ghê sợ đến như vậy cơ mà.

"Tao...đem theo cậu ấy về nhé? Dù gì cũng hết chuyện rồi."

"Ừ, cứ tự nhiên. Tao sẽ đến tìm mày sau."

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ