Chương 34: Bloody Halloween (2)

2.2K 359 20
                                    

"MIKEY!!CHẾT ĐI!!!"

Kazutora gào lớn, một mạch chạy xuyên tường người nhắm thẳng vào Mikey. Draken rất nhanh đã chạy đến kịp mà đỡ giúp hắn cú đấm từ người đối diện, trong một phút sơ sẩy liền quên bẵng Hanma mà bị hắn tung thẳng một cú vào ngực.

"Đừng vội mừng, đối thủ của mày là tao đấy Draken!"

"Tao vui lắm, mãi mới được đánh đấm thật sự."

Thân người cao gầy như zombie cười lên đầy khoái chí, nhưng cái vẻ đó của hắn chẳng thể nào dọa sợ được Draken. Thậm chí còn khiến máu nóng của một trong song long bắt đầu sục sôi hừng hực. Giữa vòng tròn lớn, chỉ thấy được sát khí bức người đến từ Kazutora. Nếu đánh bại Mikey, nỗi đau của hắn sẽ biến mất mãi mãi. Giành lấy Takemichi và nghiền nát quá khứ đen tối đau đớn đó.

"Tao đợi đến ngày này lâu lắm rồi! Mikey!!!"

"Kazutora, đừng hòng tao nương tay."

Bên kia, Draken rất nhanh đã hạ gục hơn chục thành viên thuộc Valhalla. Sức mạnh của hắn không làm ai trong Toman có thể thất vọng, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu phó tổng trưởng mà bản thân đang nắm trong tay.  Sau màn khởi động đặc sắc vừa rồi, không quá đáng khi nói hắn rất mạnh, một đấm liền khiến Hanma bay xa đập lưng vào đống phế liệu sau lưng làm thành viên dưới trướng chỉ biết há hốc. Tất nhiên đối thủ của Draken cũng chẳng phải dạng vừa, nhận lấy áp lực to lớn đến thế nào đều không thể làm hắn e sợ lung lay, thậm chí còn bắt đầu cảm thấy vui vẻ.

"Haha...khá đấy, đã đỡ rồi mà vẫn còn có thể được như thế này sao."

Kazutora từng bước đạp lên những chiếc nóc xe cũ nát dự tính chạy đến đỉnh của bãi phế liệu. Mikey tối sầm mặt đuổi theo, động tác thành thạo không kém người kia là bao. Hoàn toàn an tâm giao phó tình hình bên dưới cho đồng đội tin cậy còn bản thân không màng đến nguy hiểm mà chạy đến người tóc đen lai vàng.

"Kazutora!!!Mày chỉ mãi biết chạy trốn thôi à!??"

Đột nhiên, đối phương bắt đầu dừng bước quay lại nhìn hắn nở nụ cười ẩn ý. Chonbo như nhận được tín hiệu liền xông ra nhân lúc Mikey lơ là mà tung một cú đá mạnh đẩy lùi hắn khiến bản thân Mikey trượt chân ngã xuống tầng xe không xa bên dưới. Chome im lặng từ đầu bây giờ mới lên tiếng, nhìn thấy tư thế đỡ đòn của đối phương liền hiểu được Chonbo đã thất bại trong việc gây ra thương tích cho hắn.

"Một kẻ mạnh thế này thì sẽ vất vả lắm đây."

"Tấn công đột ngột như vậy mà vẫn đỡ được, không phải tầm thường đâu."

Bỏ ngoài tai lời tán thưởng đến từ đối thủ, trước mắt Mikey chỉ còn bóng dáng Kazutora với nụ cười thỏa mãn nhìn hắn khụy gối xuống nóc xe sau trò bẩn từ hai kẻ thuộc bang đối địch. Chonbo đột nhiên gào lớn chạy đến, gương mặt đối phương không một chút giao động nhanh chóng hất mạnh gã rồi dùng lực mạnh đạp nát kính xe cũ nát thay cho sự tức giận của bản thân.

Chome gầm lớn đầy lo lắng, nhưng khi thấy sát khí của Kazutora liền nhanh chóng tiết chế để quay lại kế hoạch ban đầu. Tứ phía bây giờ đều là chỗ hiểm, nếu sẩy chân ngã xuống bên dưới ước chừng cũng nhận phải kha khá thương tích trong khi trận hỗn chiến còn chưa xong. Kazutora mỉm cười cợt nhả, nghiêng nhẹ đầu nói lớn để người kia có thể nghe được.

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ