Chương 17: Vì anh là bạn trai em

3.2K 452 15
                                    

"Tối nay có lễ hội, mày đi không?"

"Không."

"Vậy tao đi một lát rồi về, Sanzu mày trông nhà giúp nhé!"

Cậu mỉm cười vui vẻ chào tạm biệt Sanzu mà rời khỏi nhà trong chiếc áo thun trắng cùng quần short dài ngang đầu gối. Hina đã đến từ trước, khoác trên mình là bộ yukata màu hồng nhạt in họa tiết hoa anh đào. Takemichi dắt tay cô đi dọc qua những gian hàng còn đang sáng đèn, chợt nhìn thấy con gấu bông mà khi trước Hina rất thích lại trùng hợp nằm ở đây.

Nhìn thấy mặt ông chủ, những kí ức không hay lại đồng loạt ùa về. Rõ ràng là phía sau món quà đặc biệt còn có thanh nam châm nên khi đó cậu mới không thể lấy được dù đã bắn trúng. Nhìn sang bên cạnh mới để ý thấy Hina vẫn đang nhìn nó từ nãy đến giờ. Takemichi phì cười, dắt tay đối phương lại trước gian hàng bắn súng bên cạnh mà trực tiếp lơ đi lời mời chào của ông ta.

"Hina, em thích món nào?"

"À...con gấu bông màu nâu đó cũng được ạ."

Cậu nhận súng từ người bán mà vào tư thế ngắm bắn, vì là súng đồ chơi nên cách dùng dễ hơn súng thật rất nhiều. Ở tương lai kia cậu đã sử dụng đến không ít lần, người dạy lại là Kakuchou - cậu bạn thuở nhỏ của cậu. Buồn cười thật, kí ức mà cậu luôn muốn quên đi hết lần này đến lần khác lại lần lượt được nhắc đến. Ông trời thật biết cách trêu ngươi, nhưng biết làm sao khi người gây ra lỗi lầm ngay lúc đầu lại chính là bản thân cậu?

Phát đầu tiên, cậu bắn trúng chú gấu bông mà Hina đã chỉ định.

Nhìn vào giải đặc biệt, Takemichi lại tiếp tục lên nòng bắn phát tiếp theo vì muốn lấy nó.

Phát cuối cùng cậu đưa cho Hina, để cô tùy ý chơi mà không một chút phàn nàn.

Nhìn bộ dáng vui vẻ của người bên cạnh, tự khắc tâm tình cậu cũng trở nên nhẹ nhõm hơn thường ngày. Nắm tay Hina dắt đến chiếc ghế đá gần đó, ngay sau liền lập tức chạy đi không nói một lời. Cô ngẩn người nhìn cậu, đến khi thấy người kia xuất hiện trong đám đông cùng băng cá nhân trên tay và đôi guốc mới làm Hina không khỏi bất ngờ.

"Em đổi cái này đi, nó vừa vặn và dễ đi hơn nhiều so với đôi Geta đó. Để anh sát trùng rồi băng lại cho, không khéo sẽ nhiễm trùng mất."

"Takemichi-kun...em xin lỗi, gây phiền phức cho anh rồi."

"Có gì mà phiền chứ, anh là bạn trai em mà, những việc nhỏ nhặt như thế này không đáng kể đâu."

Cậu cẩn thận băng bó cho Hina mà cõng cô đến một hàng nước nhỏ có ô che gần đó rồi vẫy tay chào tạm biệt sau đó liền nhanh chóng rời đi. Những ngày này Pachin đã bắt đầu bị cảnh sát để mắt đến và thường xuyên bị gọi đến thẩm tra. Con dao còn sót lại ở hiện trường có dấu vân tay của hắn và Osanai cũng đã thừa nhận việc Pachin có ý định đâm mình.

Nhưng sau đó, cũng chính Osanai là người đã lừa lọc cảnh sát để giảm nhẹ tội cho Pachin vì nói rằng vết máu ở hiện trường chỉ giả. Cho đến nay, vụ việc đã được khép lại và hình phạt của hắn chỉ còn là lao động công ích trong nửa năm.

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ