Kisaki im lặng đến trước Mikey, theo sau hắn còn có một gã bất lương to cao đầu tóc tạo đủ kiểu. Cuối cùng thời khắc này cũng đến, kẻ thù truyền kiếp khiến cậu không ít lần phải khốn đốn khổ sở. Mối hận triền miên tưởng như không thể dứt, cuối cùng lại mất đi khi chứng kiến cảnh tượng hắn nằm trong vũng máu giữa đường.
Kisaki quay sang nhìn thẳng vào mắt cậu, tia mắt hắn ánh lên vẻ ngạc nhiên xen lẫn ngạo mạn. Cuối cùng cũng có thể chính thức gặp nhau rồi. Người dễ dàng cướp mất ánh nhìn của Tachibana Hinata chỉ bằng một hành động dũng cảm nhất thời.
"Cuối cùng cũng gặp, anh hùng."
Mitsuya dường như đã thấy ẩn ý bên trong ánh nhìn của người kia, vội vàng đưa tay chắn ngang ngăn cách cả hai, đồng thời nhanh chóng đem cậu bảo vệ cẩn thận phía sau lưng mình.
Kisaki cười khẩy quay đi, bước đến trước mặt Mikey ngang nhiên ngồi xuống dưới con mắt ngỡ ngàng cộng thêm tức giận của biết bao nhiêu người. Tiếng xì xào bàn tán mỗi lúc một to, thậm chí trong số đó còn có người lớn tiếng gào lên đầy bực bội.
"Tên nào vậy?"
"Ngồi trước mặt tổng trưởng sao?"
"Không định chào hỏi gì hả?"
"MÀY LÀM CÁI GÌ VẬY THẰNG KIA!!MÀY CHÁN SỐNG HẢ!!!?"
Những lời chỉ trích to đến nỗi chính cậu cũng phải nể phục, trung tâm của mọi chuyện cũng là Kisaki vẫn đang điềm tĩnh để im cho tên vừa đi cùng mình hét lớn dẹp bỏ tiếng bàn tán ồn ào bên dưới.
Takemichi thực chất không quá để tâm đến những người bên cạnh đang nói gì, sự kiện này kiếp trước đâu phải là cậu chưa từng được chứng kiến. Chỉ là có một người, là điểm khác biệt duy nhất lọt vào tầm mắt của cậu. Takahashi Kazuhiko vẫn im lặng nhìn chằm chằm vào Kisaki, nét mặt không phẫn nộ cũng chẳng buông lời đả kích.
Người này chỉ đơn giản là nhìn, bình thản như rằng mọi chuyện xảy ra đã nằm sẵn trong dự kiến.
"Hanagaki, mày cũng nghĩ giống tao đúng không? Gã này hoàn toàn không đáng tin, cũng không đủ khả năng để thay thế Pachin."
" Takahashi-kun? Anh...làm sao có thể...?
"Đoán mò thôi, đừng khách sáo quá. Cứ gọi mày - tao là được rồi, cách nhau có vài ba tuổi thôi mà."
"...Phiên đội ba có Takahashi-kun tham gia thì đúng là may mắn thật nhỉ?"
Khác hẳn với bầu không khí vui vẻ bên kia, Sanzu lúc này chỉ chăm chú ghim trọn hình ảnh Takemichi nói nói cười cười với người khác vào đôi mắt màu ngọc lục bảo. Nếu không phải trước khi đi người kia đã dặn kĩ rằng hắn không được lại gần hay tỏ ra có quen biết thì bây giờ chẳng có một Sanzu Haruchiyo đứng yên lặng một góc ở ngũ phiên đội đâu.
Đối mặt với làn sóng phản đối gay gắt, Kisaki vẫn điềm tĩnh quan sát vị anh hùng kia. Hắn chỉ có một mục tiêu duy nhất của đời mình, đánh bại cậu ta và có được tình cảm của Tachibana Hinata. Thứ mà chẳng biết bao lâu mới có thể hoàn toàn đạt được.
"TẤT CẢ NGHE CHO RÕ ĐÂY!! NGƯỜI NÀY CHÍNH LÀ ĐỘI TRƯỞNG MỚI CỦA TAM PHIÊN ĐỘI! KISAKI TETTA!!!"
"Cái quái gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...