Takemichi chán chường gục đầu xuống quầy tính tiền nhắm nghiền mắt vì mệt mỏi. Đúng lúc tiệm đang vắng khách, quản lý cũng đã về trước, Sanzu hôm nay cũng nghỉ làm để đi đâu đó. Chẳng còn khoảng thời gian nào tuyệt vời hơn lúc này, cuối cùng thì cậu cũng có thể yên ổn nghỉ ngơi.
Cả đêm qua Takemichi thức trắng đêm để ghi ghi chép chép mọi sự việc diễn ra cùng mốc thời gian mà não cậu bây giờ có thể chứa. Bất ngờ thay phải nói đến Sanzu, hắn không chịu vào phòng ngủ mặc kệ cậu hết lời khuyên can. Vậy mà lại chịu khó nằm trên sofa cạnh chỗ Takemichi ngồi để ngủ. Tất nhiên là kèm theo vài yêu cầu có đôi phần kì lạ như là nắm tay.
Tất nhiên là cậu không quá để ý đến điều đó mà vẫn thản nhiên nắm tay Sanzu chiều lòng hắn. Dù sao thì cũng giống như bên cạnh Mikey thôi, ngoại trừ tính cách quấn người lạ lẫm mà Sanzu Haruchiyo ở kiếp trước không hề có.
Leng keng...
Baji bước vào cửa tiệm với con mèo mun trên tay, đảo mắt nhìn quanh quất tìm kiếm nhân viên làm việc. Cuối cùng lại bắt gặp hình ảnh Takemichi ngủ quên ở quầy tính tiền trong lúc chỗ này vắng khách.
Hắn hoàn toàn không nhận ra cậu, nhẹ nhàng gõ tay vào chiếc bàn trắng bên cạnh ý muốn gọi người kia tỉnh dậy.
Takemichi mơ màng nhìn người trước mặt, nhìn thấy khách hàng đang đợi thì cực kỳ bối rối mà cúi đầu xin lỗi không ít lần. Baji cảm thấy có chút buồn cười, đặt con mèo trên tay lên bàn mà nhẹ giọng bảo cậu dừng lại. Cứ tiếp tục thế này chẳng những không tỉa được lông cho Peke J mà còn bị người qua đường hiểu lầm hắn là du côn bắt nạt nhân viên tiệm này mất.
"Tôi muốn tắm rửa, tỉa lông cho nó, phiền cậu rồi."
"À không sa-..."
Takemichi ngớ người nhìn Baji, tâm tình ngạc nhiên đến nỗi chẳng thốt nên lời. Chuyện gì đang xảy ra đây, có phải là cậu đang mơ không?
Cứ cho là đã tỉnh táo rồi đi, nhưng hắn trước đây cũng có nuôi mèo sao?
"Tên tóc vàng hay đi cùng Mikey?"
"À hả? Còn anh à nhầm, mày là nhất phiên đội trưởng? Đúng chứ?"
"Không phải tao thì còn là ai? Không định làm việc à?"
Cậu ngơ ngác nhận lấy Peke J từ tay Baji rồi bước vào bên trong, tâm tình bây giờ vẫn còn chưa hết hoang mang đến nỗi lâu lâu còn phải quay đầu nhìn về phía hắn. Takemichi nhẹ nhàng xoa đầu con mèo trong tay mà đặt nó xuống bồn tắm dành cho thú cưng. Nước vừa xả ra cũng đủ khiến Peke J hoảng sợ đến nỗi nhảy phốc lên khỏi chỗ đó dùng hết sức bâu lấy người cậu.
Baji nhìn Takemichi chật vật với con mèo của Chifuyu mà không khỏi buồn cười. Nhanh chóng lại gần gỡ Peke J khỏi người cậu rồi đặt xuống dưới bồn tắm. Hai tay giữ chặt nó để người kia dễ dàng làm việc hơn.
Hôm nay Peke J lại trốn khỏi căn hộ nhà Matsuno để đến thăm hắn, ai ngờ vừa tới đã mang theo bộ dáng bùn đất dính đầy người làm dơ một khoản nhỏ nền gỗ nhà Baji.
Lại nhìn người bên cạnh, Takemichi có vẻ rất thích con mèo mun của Chifuyu. Từng cử chỉ đều vô cùng dịu dàng trìu mến. Nhưng Peke J thì không như vậy, hoàn toàn ghét việc tắm táp mà luôn tìm mọi cơ hội nhảy phốc lên rời khỏi bồn tắm đầy nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Turn back the hands of time
Fanfiction_𝙒𝙀𝙇𝘾𝙊𝙈𝙀 𝙏𝙊 𝙈𝙔 𝙃𝙊𝙈𝙀_ [𝓐𝓵𝓵𝓣𝓪𝓴𝓮] 𝓣𝓾𝓻𝓷 𝓫𝓪𝓬𝓴 𝓽𝓱𝓮 𝓱𝓪𝓷𝓭𝓼 𝓸𝓯 𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓐𝓾𝓽𝓱𝓸𝓻: 𝓝𝓰𝓾𝔂𝓮𝓷𝓣𝓻𝓾𝓸𝓷𝓰 3000 • Văn án: Hanagaki Takemichi tương lai được sử dụng như con rối với biệt danh "Phản anh hùng" là No.8...