Chương 37: Bloody Halloween (5)

2.1K 383 41
                                    

"Thấy chưa? Kết thúc rồi."

Người xem chung quanh lúc này mới bàng hoàng tản ra, thành viên thuộc Valhalla đa phần đều bỏ chạy vì mong muốn bảo toàn tính mạng. Chỉ có Kazutora là vẫn đứng im như tượng đối mặt với Mikey, chẳng hề sợ hãi trước khí thế chả người đối diện.

"Mày đã giết anh Shinichiro, muốn hủy hoại Toman, sai khiến Takemicchi giết Baji...lúc nãy tao đã thấy mày cười với cậu ấy."

"Con người rồi ai cũng sẽ thay lòng đổi dạ, lựa chọn của Takemicchi ngay từ đầu đã là tao thì mày có tư cách gì để đứng đây chất vấn?"

Kazutora cười gằn, từng lời nói của đối phương khiến máu nóng trong người Mikey càng thêm sôi sục. Osanai đã thành công cản bước Chifuyu mà lôi xềnh xệch Baji xuống đất, để hắn nằm im lặng dưới chân cậu. Chỉ có vẻ mặt phức tạp từ đầu đến cuối của Takemichi luôn làm hắn cảm thấy bất an như sắp xảy cho chuyện chẳng lành. Thậm chí là cánh tay đầy máu kia, dù đã được băng lại cẩn thận nhưng nó vẫn thấm ướt một mảng lớn.

Riêng Sanzu thì khỏi nói, từ lúc ngửi được mùi tanh đã lân la lại gần bảo vệ cậu không rời. Thậm chí khi tự ý rời khỏi cũng không nói Mucho một tiếng, đối với hắn Takemichi là người cần được chú ý nhất, trong mắt bọn Valhalla cậu là miếng mồi ngon dễ dàng diệt trừ, vì vậy mà dù muốn hay không hắn cũng phải ít nhất một lần không làm theo lời đã nói.

"Kết thúc nào, xem mày chết...hay là tao chết."

Đối diện với lời khiêu khích từ đối thủ, Mikey hoàn toàn không chút nhân nhượng, thẳng tay vung ra nắm đấm khiến Kazutora văng xa vài mét. Trước cả khi hắn kịp đánh người kia lần thứ hai thì Takemichi đã xuất hiện, cậu vô tư chắc trước mặt Mikey bằng thái độ bình tĩnh khiến cả Draken cũng phải bất ngờ toang tiến đến ngăn cản.

"Dừng lại thôi Mikey, Baji là do tao giết."

"Tránh sang một bên đi, tao sẽ giết mày sau."

"Dao đây, mày có thể đâm tao để trả thù cho cậu ấy. Kazutora không có lỗi, từ đầu đến cuối đều do tao sắp đặt mọi thứ."

Takemichi lôi từ trong tay áo bên kia ra con dao gấp còn y nguyên vết máu khô đặt vào tay Mikey, mũi dao hướng vào bụng mình mà mỉm cười với hắn. Bầu không khí lúc này dường như ngưng đọng, nhìn thấy vẻ do dự từ người đối diện trước lưỡi dao khiến cậu có chút ấm lòng.

"Dù cho có địa ngục nào đang chờ Kazutora, tao cũng sẽ bên cạnh cậu ấy cho tới cuối cùng."

"Takemicchi, mau tránh ra cho tao."

Mikey giận dữ lườm cậu, vừa có ý định vứt dao trong tay liền bị Takemichi giữ lại đặt trước bụng mình, khoảng cách chỉ có thể được đo đạc bằng đơn vị cm.

Kazutora thảng thốt không nói nên lời, hình ảnh cậu dũng cảm đứng chắn ngang bảo vệ hắn hoàn toàn trùng khớp với Baji lúc đó. Kể cả lời tuyên bố hùng hồn này, phá hủy thứ quan trọng nhất, phá hủy Baji và dành lấy Takemichi để làm gì. Một ngày nào đó lại đem cậu ấy bào chữa cho cái sai của mình, lặp lại sai lầm của quá khứ sao.

"Tao không phải là người thành lập Toman, nhưng tao hiểu được ý nghĩa của việc nó được xuất hiện là như thế nào. Một bang mà mỗi người sẽ sẵn sàng bảo vệ tất cả, khi tổn thương thì mọi người sẽ xả thân vì một người. Baji muốn bản thân cậu ấy có thể làm được gì đó, chính vì không muốn Kazutora mặc cảm tội lỗi nên mới quyết định rời xa Toman. Người kẹt ở giữa luôn là người khó xử nhất, cách duy nhất để Mikey không có lý do giết Kazutora chính là tự sát. Tuy nhiên đó đều là suy đoán của tao, nhưng nếu là bây giờ thì có lẽ đó thật sự là cách duy nhất rồi nhỉ."

[AllTake] Turn back the hands of timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ