Chương 1: Hệ thống thần kỳ

4.4K 181 12
                                    

Trong hệ thống xã hội bình đẳng mà nam với nam vẫn có thể kết hôn sinh con. Sắc đẹp trở thành một phần quyết định cho vị trí của con người.

Lưu Vũ dù sinh ra xinh đẹp, bộ dáng nhỏ nhắn, tính cách thư sinh nho nhả, chỉ riêng gương mặt kia cũng đủ để chiếm lấy mọi sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Nhưng cậu vẫn cảm thấy mình vẫn chưa đủ đẹp đến nỗi mọi người ca tụng. Dù tốn hàng đống tiền vào mỹ phẩm hay hàng ngàn các phương pháp chăm sóc da, cậu vẫn chưa thoả mãn.

May sao, ông trời như cũng say đắm tiên khí kia, liền cho cậu một hệ thống sắc đẹp, không chỉ có thể đưa ra các phương pháp làm đẹp hiệu quả mà còn có thể nhìn thấy được chỉ số sắc đẹp cũng như chỉ số tính cách của người khác.

Nhờ vào hệ thống này, Lưu Vũ vừa nhìn liền nhìn thấu được lòng người, có thể thuận theo tự nhiên mà càng nhận được sự sủng ái bất chấp.

Nhưng hôm nay, cậu lại nhìn thấy hệ thống này đưa ra một cái trò chơi kỳ hoặc.

" Chủ nhân, chỉ cần cậu làm cho người có chỉ số nhan sắc cao hơn say mê cậu, liền có thể nhận thêm các giá trị dưỡng nhan"

" Ngươi nói có người chỉ số nhan sắc cao hơn ta?"

Lưu Vũ đang đắp mặt nạ, nhướn mày không vui lẩm bẩm với cái hệ thống hư không đã phát ra tiếng nói nam nữ không rõ.

" Ah.. không... Là chỉ số nam tính... Chủ nhân của tôi đương nhiên có chỉ số nhan sắc đứng nhất"

Hệ thống dù là vật của thần cũng đôi khi phải run sợ trước cơn giận dữ của vị chủ nhân xem nhan sắc là mạng này.

" Hừm... Ngươi nói giá trị dưỡng nhan là cái gì?"

" Bao gồm mùi hương cơ thể tự nhiên, da trắng vẫn trắng dù ở ngoài nắng baoaua....hay khả năng thu hút..."

" Mùi hương tự nhiên?"

" Đại loại như không cần xịt nước hoa hay sữa tắm mà vẫn thơm, có thể triệt mùi hôi cơ thể..."

" Ah... "

Lưu Vũ nghĩ thầm, thế thì không cần cả xịt nước hoa rồi, cũng không cần sợ vận động nhiều có mùi.

" Vậy ta có thể tự chọn không?"

" Không thể, khi công lược đối tượng tới những mức độ khác nhau, sẽ có những lựa chọn cho ký chủ chọn, tuyệt đối có lợi, nhan sắc ngày càng tự nhiên mà không cần dùng tới mỹ phẫm"

Lưu Vũ như nghe được lời dụ dỗ ngon ngọt nhất từ trước tới giờ liền suy ngẫm mà đồng ý. Dù sao chỉ cần làm say đắm thì chuyện nhỏ.

" Hmm... Nghe cũng ổn đấy, nhưng đối tượng công lược thì sao?"

" Chỉ cần đối tượng có giá trị nhan sắc cao, thì tùy chủ nhân lựa chọn"

" Ah... Vậy mai đi dạo quanh một chút"

Cậu nghĩ đến việc không cần vất vả bảo dưỡng liền trở nên hứng khởi, vui vẻ mà tỉ mỉ chọn trang phục cho ngày mai, xem ra là muốn một lần liền câu người.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ