Chương 44: Trà xanh

1.1K 137 19
                                    

Sau cuộc nói chuyện kia, thái độ Lưu Hạo quay về trang thái hoà nhã lễ độ khác với bộ dáng hùng hổ ban đầu kia .

Nhìn Châu Kha Vũ và Daniel ngày càng thuận mắt.

Hôm nay Minh Thần được ôm tới bên cạnh Lưu Vũ.

Đứa trẻ này tròn trịa mập mạp, mắt mở to nhìn cậu, miệng chu lên lâu lâu lại thổi bong bóng.

Lưu Vũ nhìn cục thịt một lúc nghi hoặc hỏi Châu Kha Vũ.

" Kha Vũ, sao hài tử lại xấu như vậy?"

Cậu sờ sờ cục thịt nhỏ toàn thịt, da vẻ dù đã trắng lên nhưng mập mạp làm che đi gen di truyền vốn có.

Hơn nữa Lưu Vũ trước giờ không có duyên với trẻ con. Theo thẩm mĩ của cậu, tiểu bánh bao này chả thừa kế sự xinh đẹp của cậu tí nào

" Tiểu Vũ, trẻ con bây giờ điều giống nhau, đợi khi lớn sẽ thay đổi"

Châu Kha Vũ muốn cười nhưng để cho cậu mặt mũi mà nén đi, nhéo nhéo mũi cái người chê con của chính mình xấu.

" Vậy sao?"

Lưu Vũ nghi ngờ nhìn hắn.

" Tiểu Bánh Bao, lớn lên con không được xấu đâu đó, con mà xấu ta sẽ đổ thừa là bế nhầm con của người khác"

Cậu chọt chọt má phúng phính, thái độ rất nghiêm túc.

Lưu Hạo cạn lời. Xấu hay đẹp có thể quyết định được sao?

Quả nhiên em trai hắn vẫn chưa sẳn sàng lập gia đình.

Tính tình trẻ con lại ham cái đẹp như thế sao Châu Kha Vũ và Daniel có thể chịu nổi.

Hắn không hi vọng đến một lúc nào đó bọn họ không chịu nổi nữa mà đá Lưu Vũ đi.

Ba châu và Châu Khả Nhiên vẫn thường lui tới thăm cậu và Châu Minh Thần. Xem ra họ rất hài lòng đứa cháu này.

Nhưng cũng không cần nhất quyết phải đem theo cả Tống Tiểu Thuần và Tưởng Nam.

Tống Tiểu Thuần thì không nói. Nhưng Tưởng Nam lấy thân phận gì tới đây thường xuyên, cậu ta vẫn tính bơ mà thường đến. Thậm chí còn rất ra dáng bảo mẫu thay tả, pha sữa cho thằng nhóc kia.

" Lưu Vũ, cậu đã tốt hơn chưa?"

Hôm nay Tưởng Nam lại đến, tất nhiên là cùng Tống Tiểu Thuần, còn mang theo một giỏ trái cây và đồ chơi.

" Vẫn khoẻ, cảm ơn cậu đã đến thăm"

Lưu Vũ vừa được Daniel hầu hạ ăn cơm trưa. Cậu nghiêng đầu mỉm cười.

Canh cũng thật đúng, đến toàn những lúc Daniel có ở đây.

Tưởng Nam cũng nghiêng đầu mỉm cười, hai người chính là bày ra tư thế hoà ái dễ gần nhất nhưng bên trong đã sớm nghiến răng nghiến lợi.

" Chú Daniel, Lưu tiên sinh" Tổng Tiểu Thuần không thích Lưu Vũ, nhưng lại tương đối thích Châu Minh Thần, không nói nhiều liền sáp lên Châu Minh Thần đã ăn no nằm phơi bụng ở giường kế bên.

" Daniel, anh cũng ở đây sao?"

Tưởng Nam dịu dàng nói.

" Ừm..."

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ