Chương 56: Gia đình thất nghiệp

897 99 7
                                    


Lịch trình hằng ngày của LV trong suốt một tuần trở nên bận rộn.

Đầu tiên buổi sáng là sẽ cùng CKV chạy về nhà thăm tiểu bánh bao.

Sau đó thì quay lại biệt thự và làm tình. Dù sao căn hộ đang sống hiện tại có bảo mẫu và trẻ con không tiện cho bọn họ phát huy.

Vì vấn đề công ty phát sinh khá lớn, Daniel phải công tác cho đến khi giải quyết xong. Mỗi tối cậu sẽ đợi khi hệ thống báo cáo Daniel nghĩ ngơi sẽ gửi cho hắn một bức hình của mình, đủ loại tư thế câu dẫu khiên hắn phải tử thủ trong phòng tắm nhiều lần. Thậm chí việc đi ra nước ngoài cũng bị cậu làm cho mù mị đầu óc.

Thời gian còn lại chủ yếu là cùng CKV sản xuất tiểu màn thầu.

CKV nhân lúc buổi tối hai người vận động xong, cậu còn đang ngã trong lòng mình thở gấp.

" Tiểu Vũ, anh xin thôi việc rồi"

" Hả? Không phải xin nghĩ phép sao?"

" Xin nghĩ phép nhưng viện trưởng khuyến khích anh thôi việc luôn"

Khuyến khích cái rắm, chắc là bị chọc cho tức thôi.

" Xin nghĩ ở viện nghiên cứu thì anh định làm gì sau đó?"

" Làm em"

" Không phải cái này, ý là công việc"

" Hừm... Anh thất nghiệp vậy em nuôi anh có được không?"

Mặc dù hắn thôi việc nhưng CKV vẫn còn tài sản riêng, hắn cũng có đầu tư bất động sản và cổ phần một số công ty, số tiền thu lợi mỗi tháng sớm đã gấp 15 lần so tiền lương ở viện nghiên cứu và bệnh viện. Huống chi hắn có tiêu hết tài sản riêng vẫn có thể về Châu gia.

" Vậy để bánh bao nuôi chúng ta đi"

LV nghĩ nghĩ, nhà cậu chỉ thuộc dạng trung lưu đủ ăn đủ mặc, lúc mang thai tiểu bánh bao, chủ tịch Châu có cho cậu một toà nhà trung tâm, cậu cũng không đi làm. Khi bánh bao ra đời, ông ấy cũng cho bánh bao nhưng để tên cậu, mấy căn bất động sản giá trị hơn toà nhà của cậu xem như tài sản riêng của bánh bao.

" Haha, cũng được, Không còn Daniel sao, để Daniel nuôi chúng ta"

Giờ thì hay rồi, Daniel đáng thương không biết bị anh trai ruột mình lên tính toán kế hoạch ăn bám, một người đi làm nuôi ba người.

"Cũng được, nếu không có việc gì thì phải "làm việc chăm chỉ" đó"

Cậu ôm cổ CKV cọ má, hoàn toàn không để ý vấn đề thất nghiệp, nơi giao hợp ở bên dưới theo chuyển động tràn ra dâm dịch.

" Bảo bối, thả lỏng ra"

CKV đánh nhẹ lên mông tròn, nắm eo cậu bắt đầu những chuyển động nhẹ nhàng.

======

Cùng CKV lăn lộn ở biệt thự ngoại ô hơn 1 tuần. Tiểu huyệt đã sớm bị hắn cắm đến không khép lại được.

Nhưng may thay nhờ số điểm khá khẩm đổi lại từ lăn giường, cậu đã mua một số loại thuốc dưỡng thân thể, cường hoá sức khoẻ, còn có loại thuốc làm nơi kia dù có bị đâm như thế nào vẫn không bị nới rộng.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ