Chương 41: Đại gia

1.2K 138 25
                                    


Hiện trường im lặng một lúc.

Lưu Vũ cảm thấy mình nói đúng, ban đầu vì Châu Kha Vũ chỉ số nhan sắc cao năng lực tốt lại có phần thưởng hệ thống nên cậu mới dây dưa cùng hắn. Sau này lại được khuyến mãi thêm Daniel.

Châu Kha Vũ mím mím môi, cầm tay xoa xoa mu bàn tay của cậu.

Daniel im lặng như bình thường, tay phía sau vuốt vuốt lưng nhỏ, hắn sợ cậu ngồi lâu mỏi lưng.

Châu Khả Nhiên hít sâu lần nữa, Lưu Vũ quả thật nói cái gì cũng đúng nhưng cô lại thấy sai ở đâu đó.

" Cậu chắc biết hai đứa nó điều xuất thân thì thượng lưu, cậu cảm thấy mình có điểm gì xứng đáng bên cạnh?"

"Em đẹp ạ"

Lưu Vũ tỉnh bơ, nhan sắc chính là điểm tự hào của cậu, rất tự tin mà nói.

" Và?" Châu Khả Nhiên líu lưỡi, quả thật Lưu Vũ rất xinh đẹp.

" Hmm.... Trẻ ạ"

"......."

" Cậu bao nhiêu tuổi"

" 24 ạ"

"....."

Châu Kha Khiên năm 18 tuổi sinh con sẽ có một hài tử bằng tuổi Lưu Vũ.

" Xung quanh tụ nó có rất nhiều người xinh đẹp và trẻ tuổi"

" Bọn họ không đẹp bằng em ạ"

" Còn hai đứa? Sao lại thích cậu ta?"

".... Em ấy đẹp ạ" Châu Kha Vũ xoa cằm, suy nghĩ ban đầu vì sao hắn để ý cậu.

"......" Daniel gật đầu

Châu Khả Nhiên thua rồi. Hai đứa em trai của mình khi nào phù phiếm ham mê sắc đẹp đến vậy.

Kết quả là Châu Khả Nhiên muốn đến dạy dỗ em trai, lại thành ôm ngực tức tưởi rời đi.

Châu Kha Vũ lo lắng cho chị gái nên cũng tiễn cô một đoạn.

" Em nói gì sai sao?"

Lưu Vũ ngây ngô nhìn Daniel.

Daniel thở dài nhìn cậu. Sau đó dùng trán tì vào đầu nhỏ, tay xoa xoa má sữa, nhịn không được hôn vào cái vào môi mềm.

" Bảo bối, em nói cái gì cũng đúng hết"

" Hmm......"

=====




" Lưu Tiểu Vũ, em đúng là tiểu yêu tinh nghịch ngợm mà"

Châu Kha Vũ sau khi tiễn người, quay lại liền tóm lại Lưu Vũ nhéo má một hồi.

" Ah... Đau mà...."

" Thật là biết chọc giận người khác mà"

" Hmm em nói đúng mà"

Lưu Vũ ôm má phòng vệ, vì dạo này cậu ăn nhiều nên người có chút da thịt, má sữa cũng tròn lên.

" Hừm, lại còn đúng?"

" Không phải anh chân dài và năng lực tốt sao?"

" Hoá ra ban đầu em vì anh đẹp và năng lực tốt mới chấp nhận anh?"

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ