Châu Kha Vũ đương nhiên vui vẻ, liền ôm lấy Lưu Vũ cọ má một lúc.
" Được rồi .."
Má sữa bị cọ có chút đau, Lưu Vũ đẩy đầu nam nhân ra khỏi mặt mình.
" Lát nữa còn ca trực sao?"
Châu Kha Vũ sau khi phẫu thuật xong liền phải trực tiếp theo dõi bệnh nhân. Mà bệnh nhân này là tình địch lớn nhất của hắn.
" Ừm, bốn tiếng nữa mới tan ca"
" Thôi nào chỉ ba tiếng nữa thôi"
Cậu nhéo nhéo mặt nam nhân đang mất hứng.
" Tiểu Vũ, anh muốn nạp năng lượng"
" Nạp năng lượng?"
Cậu bổng ý thức được ý của hắn, tay của nam nhân đang chui vào trong áo, vân vê tới ngực của cậu.
" Ưm.... Một lần thôi đó"
Hạt đậu nhỏ bị hắn nhéo liền cứng lên, dù sao mấy ngày qua ngực nhỏ điều bị bọn họ cắn mút qua, lúc mặt áo vô ý ma sát có chút đau.
" Tuân lệnh"
Nam nhân được lệnh thì liền trực tiếp càn rỡ kéo áo cậu lên cao, nhanh chóng cắn mút lên hạt đậu hồng hào.
" Ưm...ân...a.....nhẹ thôi"
Dù sao trên người cậu bây giờ toàn dấu hôn, chổ nào chạm qua điều vô thức mà nhạy cảm run rẩy.
Nam nhân hành động tức thời, đem quần áo cậu cởi đi, qua loa mơn trớn rồi lập tức cắm vào.
Hắn đang ngồi trên ghế lái, còn cậu đang ngồi trên côn thịt hắn mà chuyển động.
Cậu thích tư thế này, côn thịt trực tiếp cắm vào sâu nhất.
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch
" Ân...a...a....ưm....nhẹ thôi bên ngoài sẽ nghe...."
Bọn họ đã trong xe của hắn, dù ô tô đậu ở một gốc vắng không có camera nhưng thỉnh thoảng vẫn sẽ có người qua lại. Chiếc xe đang chuyển động theo cách chủ nhân nó.
Châu Kha Vũ nói làm một lần liền một lần, dù không nỡ hắn cũng có việc phải làm. Dù sao lát nữa hắn cũng về nhà với Lưu Vũ.
" Hư..." Lưu Vũ đang ôm cổ hắn, có chút mệt vì mới vận động.
" Anh gọi taxi cho em về"
" Ưm, hôm nay không muốn về nhà"
" Hử"
" Chúng ta ....đổi gió một tí đi..."
Lưu Vũ hé mắt nhìn hắn mê ly, tay nhỏ lướt từ ngực đến bụng hắn, hành động này chính là khiêu khích nghị lực của nam nhân
" Muốn đi đâu...." Châu Kha Vũ nhịn không được mà xoa xoa mông tròn. Cậu vẫn còn chưa mặc quần áo chỉnh tề.
" Tối nay.... ở khách sạn có được không?"
Lưu Vũ câu môi nhìn Châu Kha Vũ, bộ dáng này chính quyến rũ chết người.
" Được, nhớ cởi sẵn quần áo đợi anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.