H nhẹ
"Khục... Không sao, không sao... Ngoan...."
Sự kiện xảy ra bất ngờ đến nổi khiến CKV ngẩn người mất một phút.
Đến khi hiện thực phủ phàng mới ý thức được vấn đề.
Nghe thấy tiếng cười khúc khích nhỏ, nội tâm hắn gào thét đến cúi mặt vào cổ người đang ngồi trên đùi mình.
Vốn cậu muốn cười lớn, nhưng để giữ sĩ diện cho nam nhân, chỉ đành kiềm chế ôm đầu hắn vỗ về.
Mặt mũi CKV hôm nay hoàn toàn mất sạch.
" Em cười anh..."
CKV ôm ghì chặt người như trả thù.
" Khụ, em không có ...khụ"
Cậu ho khan, khó khăn nén đi âm thanh khúc khích từ cổ họng. Nam nhân giờ đang giận dỗi vẫn nên dỗ dành một chút.
Người ngồi trên cọ cọ mông, để thứ khổng lồ bán nhuyễn đang cắm ở hậu huyệt mình cọt sát, chỉ mất mấy giây liền khôi phục dáng vẻ thô to nên có.
" Hừ, lần này không tính, chúng ta làm lại..."
" Được, làm lại... Làm lại... Khục... Ô"
CKV nói liền làm, lập tức tóm chặt eo nhỏ, để côn thịt lần nữa thô bạo cắm sâu vào bên trong, đỉnh vào tràng thịt non mềm.
Người trong lòng lặp tức hét lên, tiểu huyệt bị cắm đến run rẩy, nếp thịt co thắt chặt chội.
Mông bị nâng lên rồi đập mạnh vào cơ đùi, ma sát đỏ ửng.
Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập Phập
Bạch Bạch
Thúc mạnh
"Hức... Nhẹ chút... Ô... A....Ức... Nhẹ... Từ từ....ô... Hức....a....A....A...."
Người nhỏ nhắn trong lòng bị tình dục che phủ, hai tay bám vào vai nam nhắn, cả người lênh đênh bị điều khiển.
CKV như ăn phải dược, điên cuồng đòi hỏi, eo nhỏ bị nắm đến in rõ hình dấu 5 ngón tay.
" A... Ức... Nhẹ.... Ô... Ô....A...."
Hắn ôm người trong lòng hoạt động ở trên ghế một lúc, cảm thấy có chổ bất tiện liền đem người đến sô pha, cởi hết quần áo bắt đầu một vòng mới.
Lần này để lấy lại sĩ diện, nam nhân không cắm thì cắn, vai và ngực nhỏ điều có dấu răng, hai hạt động cũng bị véo đến sưng to.
Kế đến là tiểu tính khí màu hồng liên tiếp cao trào, ái dịch văng tung toé trên bụng, lại bị cơ bụng nam nhân cọ đau.
Thảm nhất là mông tròn, tiểu huyệt nhỏ bị côn thịt căng ra cực đại, miệng huyệt đã sưng ê ẩm.
Cơ thể cậu vốn có hệ thống điều dưỡng bình thường chấp hai cũng chẳng sau, nhưng đó là trước khi nằm viện.
Bây giờ cơ thể giống như quay về mức ban đầu, sao có thể chịu đựng nổi cơn giận dỗi của nam nhân hơn bốn tiếng đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.