Cảnh báo: H
" Cậu... Cậu gọi là quý cô đỏ chói, tôi tên là Anna, thật bất lịch sự mà"
" Tên khó nghe quá, tôi nói không được"
" Cậu đừng nghĩ mình là trẻ con thì tôi sẽ bỏ qua"
Anna giơ móng vuốt màu đỏ chỉ vào cậu.
" Không bỏ qua làm gì được?"
Lưu Vũ ngoáy ngoáy tai.
" Cậu... Daniel... Em trai của anh...."
" Thôi, thế túm lại là cô đến xin lỗi vì đã làm đổ cà phê lên Daniel đúng không"
" Đúng, tôi đến xin lỗi"
" Tiền mặt và quẹt thẻ?"
" Hả"
" Làm dơ y phục người thì thì đền là được, cái áo đó của anh bao nhiêu tiền?"
LV xoay người hỏi Daniel.
" Không nhớ"
" 2 triệu tệ, cô trả tiền mặt hay chuyển khoản?"
Anna ngơ ngác, một cái áo liền hai triệu tệ, nhưng thái độ của người này là sao vậy.
" Tôi đã lở nhìn thấy những điều không nên thấy, nên tôi muốn chịu trách nhiệm"
Anna cứng người lên lí luận, hôm trước cô ta theo cha lên công hợp hội đồng quản trị, trong lúc đi gấp đã làm đổ cà phê lên người Daniel, thấm vào tận áo sơ mi trắng bên trong. Nhưng Daniel đã vội vả đi khiến Anna không kịp xin phương thức liên lạc.
Nhưng vị tổng giám đẹp trai nhanh chóng làm cô ta mê mẩn, dưới sự khuyến khích của gia đình, cô ta muốn đến đấy để " chịu trách nhiệm"
LV cảm thấy vị tiểu thư này là bị nuông chiều đến không biết thời thế, cô ta thích ai người ta liền phải thích cô ta.
" Cô lở nhìn thấy cái gì?"
" Tôi... Là cơ bụng đó..."
Anna ôm mặt thẹn thùng, lần đó cô ta vô tình nhìn thấy mấy cơ múi do bị ướt ẩn hiện lên, liền say đắm cơ thể của Daniel.
LV nhìn Daniel, Daniel cũng mơ màng.
Cậu xoay người, tay nhỏ luồn vào trong áo của hắn sờ sờ lên vùng cơ múi kia.
" Tiểu Vũ...."
Daniel bị sờ đến nhột, cúi xuống nhìn cậu, cậu vừa sờ lại nhón lên hôn lên môi hắn một cái, quá trình mất hai phút.
Chụt.
" Cậu... Cậu làm gì vậy..."
Anna nhảy đổng lên, chổ đó cô ta cũng muốn sờ, nhưng sao cái tên mặt mũi trẻ con kia lại hôn Daniel.
" Không mất múi nào"
LV sờ một lúc, hài lòng rời đi. Chỉ có Daniel bị cậu sờ đến ngại ngùng.
" Kiểm tra rồi, không mất cái nào, cô không cần chịu trách nhiệm"
" Cậu... Cậu... Hôn... Sờ..."
Anna lắp bắp, cô ta chưa từng thấy nam nam yêu đương nên đương nhiên sợ hãi.
" Anh cũng muốn được sờ"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.