Chương 13: Xấu hổ

1.4K 138 4
                                    

Cảnh báo: H

Châu Kha Vũ

Điểm yêu thích: 60%

Mức độ thoả mãn: +1

Khấu trừ: -1

"Chủ nhân ngài còn nợ lại 29 điểm"

" Sao lại chỉ có một điểm?"

" Một điểm đã là cao rồi thưa chủ nhân"

" Ngươi đừng nói tính số lần hắn "làm" đấy ?"

" Có thể nói là cơ bản là vậy, khi nào mức độ thoả mãn của đối tượng tăng cao hơn bình thường sẽ được cộng thêm"

"......"

Lưu Vũ câm nín, cậu cứ ngỡ một lần sẽ hơn 3 4 điểm, như vậy điểm nợ sẽ nhanh chóng bị trừ. Nhưng với một điểm thì còn phải lăn giường tới tận 29 lần nữa.

Cậu thấy eo mình không ổn, may mắn là lần trước chọn kĩ năng khôi phục thần thành mà không đến nỗi, nhưng lần trước hệ thống nói còn hai tuần để trả điểm khấu trừ.

Trừ ngày hôm qua thì còn 13 ngày, tức là một ngày phải lăn giường 1 đến 2 lần.

Cái này cũng quá trâu bò đi, mỗi người điều hoan ái thì ai có sức cho nổi.

Nhưng mà chẳng phải có Daniel nữa sao? Châu Kha Vũ không được thì tìm đến hắn, dù sao bọn họ cũng chấp nhận mối quan hệ ngớ ngẩn này.

Tay ba hay tay hai gì cũng được. Lưu Vũ chỉ cần nghĩ đến phần thưởng trẻ mãi không già kia liền có khí lực.

" Hệ thống, full mức độ thoả mãn là bao nhiêu?"

" 70.000 điểm"

".... CÁI GÌIII"

Nghĩa là lăn giường 70 ngàn lần,  làm có thể đủ điểm cơ chứ, chưa đủ điểm cậu chết luôn trên giường ấy chứ.

" Chủ nhân, ngài bình tĩnh không phải lần đầu đã là 20d rồi sao? Một ngày người kiếm 20d x 1 năm 365 ngày ta có 7300 , chỉ cần 10  năm liền đạt 73000 điểm"

" Ngươi... Ngươi...70.000d trong 10 năm ???"

" Chủ nhân, đối với tôi 10 năm thì rất nhanh"

Lưu Vũ cạn lời, đối với hệ thống lập trình sẵn như nó khái niệm thời gian không có, nhưng đến với cậu 10 năm sau gương mặt non trẻ này sợ rằng không giữ được.

" Có cách nào đẩy nhanh tiến độ hoặc nâng điểm thoả mãn lên không?"

" Nâng cao khả năng "chăn gối" hoặc đạt kĩ năng mê hoặc, nhưng kĩ năng mê hoặc đạt được khi chủ nhân đạt tới mức độ yêu thích 75%"

" Nhưng 70 ngàn điểm không phải quá cao rồi sao?"

" Chủ nhân, có làm mới có ăn, lao động trên giường cũng là một loại lao động"

" Đột nhiên ta nghĩ hệ thống nhà ngươi cùng một loại với hệ thống sắc dục cấp thấp kia"

" Chủ nhân ngài không thể so sánh tôi với hệ thống cấp thấp kia, tôi rất cao quý đấy"

" Chậc, không phải ngươi cũng từ cấp thấp đi lên sao?"

" Ha..ha chủ nhân thời buổi thay đổi bản tính thay đổi theo ấy mà"

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ