Daniel biết anh trai song sinh của mình bề ngoài là giáo sư tri thức nhưng bên trong là một tên đào hoa.Cách đây một thời gian tên đào hoa kia nới với hắn mình thích một người, còn cam tâm tình nguyện chạy vặt cho người kia.
Daniel không dám nghĩ đến người có khả năng xoay anh trai của hắn đi đông đi tây như vậy. Cũng không ngờ vị anh trai chỉ thích phụ nữ trưởng thành lại đang theo đuổi một nam hài tử còn là sinh viên đại học.
Việc người khác nhận nhầm hắn thành Châu Kha Vũ không phải lần đầu tiên. Dường như mọi thứ của hai người điều giống nhau đến kỳ lạ.
Vì hai người chia cắt từ rất nhỏ, Châu Kha Vũ ở lại cùng với bố, còn hắn theo mẹ ra nước ngoài nên đặt tên là Daniel.
Hai người chỉ khác nhau mỗi tích cách.
Châu Kha Vũ hào hoa, lịch thiệp, còn Daniel lại trầm lặng, yên tĩnh, không thích chạm vào người khác. Nhưng hai anh yêu luôn có những sở thích giống nhau.
Có lẽ việc giống nhau đến trùng hợp là bọn họ điều có hứng thú với một người.
Daniel sau khi bị nhận nhầm thành Châu Kha Vũ, không những không giải thích mà còn ngoan ngoãn để Lưu Vũ dẫn mình đi.
Bởi vì Daniel từ rất sớm biết mình không thích phụ nữ, nhưng lại càng không thích những người cùng giới xung quanh.
Daniel nhìn thấy Lưu Vũ liền xuất hiện cảm xúc nhộn nhào chưa từng có. Hắn liền nhận định Lưu Vũ là mẫu người mà hắn thích.
Có vẻ như anh trai hắn cũng chưa thật sự xác nhận quan hệ, hắn vẫn còn cơ hội.
" Điểm yêu thích 25%, chúc mừng chủ nhân nhận được phần thưởng tiếng nói dễ nghe"
" Tiếng nói dễ nghe?"
" Tức là cho dù chủ nhân có hét có mắng trong mắt người khác cũng thành dễ nghe thậm chí còn nghe như hát"
" ..... Nhưng sao lại nhanh lên như vậy, không phải hồi nãy mới chỉ 20% sao?"
Lưu Vũ âm thầm đàm luận với hệ thống trong suy nghĩ.
" Chủ nhân, cái này chắc là do chủ nhân là mẫu người đối tượng thích nên tình cảm cũng tăng nhanh hơn"
" Hmmm...."
Lưu Vũ nghĩ đến dòng trạng thái không thích phụ nữ kia của người kai, dù sao cậu xinh đẹp như thế nam nhân nào mà không thích.
Nhưng Daniel này lại khác hẳn anh trai, hắn dịu dàng lại trầm tĩnh, đôi lúc sẽ thâm tình nhìn cậu không như ánh mắt ham muốn trần trụi của Châu Kha Vũ.
Lưu Vũ đương nhiên thích những cách tán tỉnh, những lời ngọt ngào của Châu Kha Vũ nhưng cậu cũng thích Daniel dịu dàng, chu đáo.
Cậu cắn răng suy nghĩ, chọn một trong hai cũng thật khó. Chi bằng cứ chơi trò không biết, đến khi bọn họ tự xử nhau là được.
" Kha Vũ, hôm nay anh thật kỳ lạ, ít nói hơn rất nhiều, anh mệt sao?"
Lưu Vũ mắt tròn xoe nghi vấn nhìn người đứng ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanficThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.