Cảnh báo: H++ ( BẠO), một chút BDSM
Cô nào chưa đủ tuổi thì lưu ý trước khi xem nhé. Không chịu trách nhiệm.
Bọn họ cũng chưa vội chuyển đến nhà mới, vì còn phải sửa chữa vài thứ.
Trong mấy ngày này xem như ba người không li khai khỏi nhà.
Daniel đang dưỡng thương nhưng hắn lại thường xuyên trầm mặc, loại trầm mặc này khác với vẻ lãnh đạm thường ngày, ngồi ngẩn ngơ xem laptop cả buổi sáng
LV nghĩ hắn đang lo cho công việc, nhiều lần muốn nói, nhưng lại bị CKV khuyên nên để mặc Daniel nghĩ kĩ, hắn nói với cậu chuyện Daniel bị cắt chức, còn đang bị điều tra thuế, hiện tại đang giai đoạn nhạy cảm, Daniel nên ở nhà đừng nên ra ngoài.
Không đành lòng nhìn Daniel tách lập, LV liền kéo hắn ra khỏi thế giới riêng.
Kéo cả CKV vào, ba người âu yếm ân ái cả ngày, hoàn toàn không cho hắn thời gian suy nghĩ cái hắn.
Cúc hoa đã sớm bị bọn họ làm đến sưng đỏ nhưng cậu vẫn quyết tâm để bọn họ trên người mình, như vậy sẽ không suy nghĩ linh tinh.
"A... Hức ....a .... Ư..... Ưm.... A...."
LV quen thuộc ngồi tư thế cưỡi ngựa trên người Daniel, người đang nằm trên giường, hắn đang xoa xoa đùi cậu.
Phía sau có CKV đang không ngừng thúc eo, tay hắn đang nhéo ngực nhỏ, cúc huyệt đang ăn cùng lúc hai côn thịt, bên dưới đã sớm đầm đìa dâm thủy.
Phập phập
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch...
" Ân...a .... A.... Đừng ... Dừng lại....a .."
Bị ăn no cùng lúc hai côn thịt nên cậu nhanh chóng ra hơn bình thường, tiểu tính khí nhỏ cứng ngắc rỉ nước nhiều hơn.
Bịch...
" Ân...a...ưm.."
Cậu ngã nhào lên người Daniel, để CKV còn đang tích cực phía sau mà xuyên xỏ, Daniel thì chỉ nhẹ nhàng chuyển động hông, tay hắn ôm lấy !người cậu.
Cậu ngửi ngửi mùi đàn hương trên người hắn, nhìn một lúc đôi vai trần rắn chắc kia, hạ răng nanh xuống, cắn mạnh lên vai hắn.
" Ân...."
Daniel ôm đầu nhỏ, miệng hừ một tiếng.
Tiếng hừ này sẽ không đáng nói nếu như côn thịt của hắn đang bình thường bổng nhiên to thêm một vòng thấy rõ, hắn vậy mà sắp bắn.
" A...."
" Ân..."
LV mơ màng nhìn hắn, mặt hắn vậy mà ửng đỏ ngượng ngùng ẩn nhẩn.
Cậu ngớ ra gì đó, lại dời môi xuống, cắn lên ngực hắn, Daniel cao trào nhanh chóng trong tiểu huyệt, nhiều đến tràn ra ngoài.
" Tiểu Vũ, đừng cắn"
Daniel bày ra vẻ mặt cậu chưa từng thấy, mơ màng như đã động tình.
Cậu mím môi, chống người ngồi dậy, ôm đầu CKV phía sau thì thầm.
" Chúng ta dùng cái kia đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.