CẢNH BÁO: H, MỘT ÍT BDSM
Mấy hôm nay vì để tăng thêm điểm, dự phòng cậu vẫn còn cần dùng khi cần thiết.
Hơn nữa hai nam nhân vì thời gian cậu mang thai và sinh con, nhịn đến nghẹn, mặt mày hơn hở nhận ân sủng.
CKV bây giờ đảm nhận vị trí nội trợ trong nhà, còn Daniel thì không còn bận rộn nữa, dành phần lớn ở nhà chăm con.
Một người làm việc nhà một người chăm hai đứa trẻ, LV có thể thoải mái nghĩ ngơi, khi cần làm pa thì sẽ làm pa, khi không cần liền quấn lấy người mà làm nũng, quấy rối người khác làm việc trở thành niềm vui lớn.
Lúc CKV đang nấu ăn, cậu sẽ bám vào phía sau hắn như rêu, tháo cỡ nào cũng không buông.
" Bảo bối, đừng sờ loạn"
Hắn nhăn mày, tiểu hài tử này càng ngày càng nghịch, cậu lại đang sờ lên đũng quần của hắn.
" Em mặc kệ, anh nấu ăn đi, em sờ một tí"
"Bảo bối nghe lời, đợi anh làm xong cho em sờ được không? Bây giờ rất nguy hiểm"
" Hừ, em muốn sờ ngay bây giờ"
Cậu càng nói càng làm, tay kéo khoá quần, lôi thứ đang ngủ yên ra, lòng bàn tay nhỏ nắm chặt vào thứ mềm mềm kia.
" Shh"
CKV đau đến run tay, vội vàng tắt bếp, tay nắm lấy tay cậu
" Tiểu Vũ, buông ra..."
Hài tử hứng trí bừng bừng, nhìn côn thịt đang cứng dần lên trong lòng bàn tay, nó nhanh chóc ngẩng cao đầu, lộ ra kích thước uy nguy thường ngày. Nắm tay cậu nắm có chút khó khăn.
" Bảo bối, đừng nắm... Hừ.."
Cậu vuốt nhẹ thứ cứng cáp trong tay, CKV nhanh chóng hừ mũi.
" Cứng rồi"
Rầm.
Bịch.
Người cao lớn thân thủ lại nhanh nhẹn, xoay một cái liền đảo thành thế chủ động, cậu bị đặt lên bàn bếp.
Hắn thấy cậu cười khúc khích, liền lập tức cởi quần cộc của cậu xuống, đùi thon liền quấn quanh hông lớn.
Côn thịt cọ cọ lên tiểu huyệt năm sáu lần, sau đó không lưu tình mà tiếng vào.
Phập
" A.."
Người trên bàn nắm lấy mặt bàn, kêu lên một tiếng, eo nhỏ vặn vẹo.
" Yêu tinh"
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch..
" Ân.. a... Mạnh một chút....a....hức.... Sâu.... A...."
" Thoải mái không ?"
" Thoải mái.... Á... Ha..."
Côn thịt đâm rút loạn xạ, quy đầu nhấn vào nếp thịt xa lạ, cảm giác đau đớn lại sung sướng khiến cậu hét lên.
Mị thịt quấn chặt côn thịt, như hút như ngăn cản côn thịt đâm sâu hơn.
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch..
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.