Có * có H
====
Oa....."
Cậu sau khi thay áo choàng tắm liền hào hứng ngăm mình trong bể tắm nước nóng lớn.
Daniel đã thuê một căn villa gỗ tách lặp riêng, xung quanh là một bốn bức tường gỗ, nhưng ở đây nghiêng về phong cách nhà sàn nhật bản, bể tắm lớn lót bằng đá thô, phong cách truyền thống cùng nền tuyết trắng tinh, khói nghi ngút từng nước nóng đặc biệt khiến người ta thư giãn.
Sự ấm áp mềm mại lan toả cả người khiến cậu mềm nhũng ngâm trong nước.
" Thoải mái không?"
CKV nắm lấy eo nhỏ, sợ cậu bị đuối nước, bể tắm này đối với người cao gần 1m9 như hắn thì không sao nhưng với người nhỏ bé như LV lại có chút sâu.
" Thoải mái... Oáp"
Thoải mái đến muốn ngủ.
Giữa cơn buồn ngủ đang tràn đến, hai đùi lại bị thứ gì đó cứng nóng chỉa vào.
Cậu ngẩng lên trừng mắt nhìn CKV,
Nhưng không chỉ có một cái. Là hai cái.
Một thứ to lớn khác đang chỉa thẳng vào giữa khe mông cách một lớp vải.
Daniel không biết từ lúc nào tiến tới từ phía sau, hai tay không an phận mà luồn ra trước sờ nắn ngực nhỏ.
" Ưm... Không được... Em muốn ngủ...."
" Một lát rồi ngủ"
" Ah.... Ưm.....Lên giường... Nước sẽ vào mất...a..."
" Không vào được đâu"
CKV ấn môi xuống nuốt lấy tiếng rên rỉ, môi mỏng cắn mút lên môi châu một cách điêu luyện.
Daniel phía sau cắn lên vai nhỏ, hai tay không ngừng nắm nhéo hai hạt đậu, thuận thế mà lột áo choàng tắm của cậu đi, thân thể mảnh khảnh trần trụi trong nước.
====
Nội tâm hệ thống: hai tay bịt tai, tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không biết gì cả.Ba cái người này đã có hai còn mà vẫn thật biết chơi.
Lại còn suối nước nóng play, quá khích thích bổn hệ thống rồi.
=======
CKV để cậu bám lên người mình, hai chân quấn lên hông hắn.
Mông tròn cùng lúc bị hai cây côn thịt lớn cọ sát đến run rẩy. Chủ nhân của nó chỉ có thể bất lực bị kẹp giữa mà i a kháng nghị.
"Hưm... Ưm....~ .. A~...Ô"
Quy đầu cả hai côn thịt cùng lúc đỉnh vào miệng huyệt, CKV còn dùng tay kéo mông tròn ra để lộ miệng huyệt.
" ỨMM... a.... a... Nước... Ah..."
Hai côn thịt chen chúc đi vào nơi chật chột kia, bên trong đã nóng nay lại càng nóng thêm. Cùng lúc ăn hai côn thịt khiến miệng huyệt bị căng ra méo mo, nếp thịt dãn ra đến đau.
Bên trong cũng không khá khẩm, nhưng vì trong môi trường ẩm ướt mà hai người dễ dàng hành động hơn.
Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch Phạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.