" Tiểu Vũ, ăn nhiều một chút"Sau đống lộn xộn gây ra bởi đệ đệ tốt. Lưu Hạo lần đầu tiên đau đầu như thế.
Nhưng nói thế nào thì cũng là em trai bảo bối của mình, hắn không thể tính toán so đo, tạm thời vẫn nên chăm sóc em trai chu đáo trước.
Lần trước LV mang thai, hắn đã không ở bên, lần này liền bù đắp cho cậu.
Clyde nhìn Lưu Hạo bỏ mặc mình mà hầu hạ em trai ăn trưa. Sau khi giải thích, ôm bụng tức mà ngồi cạnh.
Nhưng cái sự nuông chiều bất chấp lí lẽ của Lưu Hạo dành cho Lưu Vũ khiến Clyde nổi cơn ghen lần nữa. Đặc biệt là thái độ coi hắn như không khí của Lưu Vũ. Hắn muốn cưỡng chế tách họ ra, nhưng lại bị thái độ lạnh lùng của Lưu Hạo làm hoảng sợ.
Lần đầu, Lưu Hạo dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn hắn.
Clyde biết mình không thể trẻ con được nữa. Nếu hắn thực sự nổi nóng với Lưu Vũ, chắc chắn Lưu Hạo sẽ tuyệt giao với hắn.
Hắn đành cắn răng ở bên cạnh nhìn, trừng mắt to nhỏ với cái người được nuông chiều thành hư kia.
Clyde và Lưu Vũ coi như bước trên ranh giới thù địch, mỗi lần Lưu Vũ đến thì Clyde trở thành chân sai vặt cao cấp.
Dù đại thiếu gia rất không ưa người em vợ này nhưng hắn phải nhịn.
Thứ nhất là người kia có thai hắn không dùng biện pháp mạnh được.
Thứ hai nếu hắn lời nói khó nghe, Lưu Hạo sẽ lập tức lườm hắn.
Clyde bị ăn khổ đến uất ức. Hắn thậm chí còn trở thành chân sai vặt cho vị em "vợ" kia.
Hai người mặt dù không ưa nhau nhưng có một điểm yêu thích chung.
Đó là chỉnh trà xanh.
Tưởng Nam mỗi ngày điều đến mượn là khách nhưng lại mang tâm tư khác.
Sau khi thấy Lưu Vũ thì cậu ta có chút mất tự nhiên nhưng vẫn bình tĩnh mà hỏi han ân cần, còn diễn đến mức nhân viên trong nhà hàng yêu mến.
Lưu Vũ thì thầm cười, Tưởng Nam này mà biết anh trai cậu lại trở thành vợ của người khác chắc tức đến tự hủy hệ thống.
Nhưng so với Clyde, Lưu Vũ càng không ưa Tưởng Nam.
Vì vậy dưới sự "thành thật khai báo" của cậu, Clyde ăn thêm một thùng dấm lớn. Hắn hùng hổ đi tới chổ Tưởng Nam.
Không biết Clyde nói gì đó, Tưởng Nam nghe xong liền xanh mặt run rẩy, vốn muốn mắng chửi lại ngại người xung quanh nên chỉ có thể ôm mặt khóc nức nở chạy đi.
Tình cảnh giống như Clyde là tra nam phụ bạc.
Lại nói đến Châu Kha Vũ thất nghiệp ở nhà làm nội trợ, vốn mỗi ngày điều chuẩn bị cơm nước đầy đủ, nhưng tiểu yêu tinh kia lại chạy đến chổ anh trai ăn trực còn gây chuyện trêu chọc người khác.
Nhưng hắn chỉ có thể mỗi ngày đưa rước theo yêu cầu, có giận hờn cũng phải cam chịu, ai bảo người kia là nhất.
Hơn nữa mỗi lần trở về, Lưu Vũ đều rất vui vẻ, xem rất bắt nạt người khác rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.