Chương 15: Xuất viện

1.2K 141 4
                                    

H


" Kha Vũ, anh làm gì vậy? Sao lại lườm bác sĩ Trần?"

Lưu Vũ như trẻ nhỏ, ngây ngô kéo tay hắn ngồi xuống cạnh mình khi cuộc thăm khám kết thúc.

" Không có lườm"

Châu Kha Vũ cứng miệng, sau khi tiễn bác sĩ Trần đi liền tới cửa trực tiếp khoá lại, còn treo cả tờ báo miễn thăm khám bệnh nhân bên ngoài.

Hắn cởi giày, trực tiếp trèo lên giường ôm cậu. Chiếc giường bệnh tuy đủ cho hai người nhưng với kích cỡ to lớn của Châu Kha Vũ có chút chật chội, Lưu Vũ phải gối đầu lên tay của hắn.

" Anh còn nói không lườm.."

" Không có"

" Nhưng anh không đi khám bệnh thì có ổn khôn?"

Lưu Vũ ánh mắt lo lắng ngước lên nhìn người đang ôm mình. Ánh mắt thập phần tội lỗi.

" Không sao, ở đó có bác sĩ khác lo"

" Vậy sao, Kha Vũ hồi chiều em gặp một vị tỷ tỷ rất xinh đẹp"

Tiểu hài tử xoay người nắm đối mặt hắn, mắt sáng rỡ.

" Ai lại có thể xinh đẹp hơn tiểu Vũ của chúng ta chưa?"

Châu Kha Vũ ởm ờ, hôn lên trán cậu.
Những ngón tay dài tùy ít nghịch lên tóc mềm.

" Lúc chiều, em có gặp bác sĩ Trang đang đẩy một vị tỷ tỷ ngồi trên xe lăn, tỷ ấy còn giới thiệu mình là Tôn Hân"

"...Vậy sao...."

Ngón tay đang nghịch tóc dừng lại, Châu Kha Vũ khựng lại trong mấy giây sau đó liền trở về bình thường, sủng nịnh nhéo cằm cậu.

" Anh không biết đâu, cô ấy không những nho nhả mà còn khen hoa trên tay em đẹp"

" Khen hoa của em?"

" Phải, lúc chiều em ra hóng mát ở ngoài, Daniel mới đến đem cho em một bó hoa hồng, em trở về phòng thì gặp bác sĩ Trang và Tôn Hân tỷ tỷ"

" ........"

Châu Kha Vũ im lặng một chút, quyết định không nói cho Lưu Vũ hắn là bác sĩ điều trị chính cho Tôn Hân.

Tôn Hân lúc chiều đột nhiên lại xảy ra dị ứng phấn hoa, với bệnh tim của cô ấy, một triệu chứng dị ứng cũng trở thành vấn đề lớn.

Tôn Hân dị ứng phấn hoa nên mọi người xung quanh rất chu đáo mà luôn đem hoa cách xa. Không biết hôm nay vì sao lại bị dính phấn hoa.
Hoá ra là dính từ hoa của Daniel tặng Lưu Vũ.

Nhưng vì sao Tôn Hân dù biết mình dị ứng mà vẫn chọn lại gần người đang cầm hoa là Lưu Vũ, Trang Dĩnh cũng biết mà sao không ngăn cản.

Châu Kha Vũ có chút đau đầu, chuyện giữa hắn và Tôn Hân cũng từ rất lâu. Khi ấy cô ấy là hoa khôi giảng đường, ai mà chẳng muốn chinh phục, Châu Kha Vũ khi ấy cũng vậy, nhưng Tôn Hân liên tục từ chối khiến lòng kiêu ngạo của hắn bị dẫm lên, điều đó càng khiến hắn theo đuổi Tôn Hân cuồng nhiệt hơn.

Nhưng chỉ được một thời gian sau khi lòng hiếu thắng của hắn bị yếu dần, lúc hắn đã từ bỏ thì Tôn Hân lại tỏ tình với hắn. Nhưng khi đó, hứng thú với hoa khôi giảng đường đã sớm bị dập tắt. Hai người không hiểu vì sao trở thành tri kỷ, đến mấy năm sau thì Tôn Hân phát bệnh tim, những năm nay điều do Châu Kha Vũ đặc biệt quan tâm chăm sóc.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ