Chương 75: Câu chuyện bệnh viện 3

490 61 3
                                    

Lưu Vũ ở bệnh viện một thời gian liền xem ở đây thành nhà.

Người trong bệnh viện cũng quen với việc "phu nhân" viện trưởng mỗi chiều hay ra phía sân vườn ngắm cảnh.

Bệnh viện cũng không thuộc dạng nguy nga hoành tráng, nhưng thiết kế và xây dựng điều hiện đại.

Các khoa tương đối đầy đủ, mỗi phòng bệnh hay máy móc điều là thiết bị tân tiến.

Dù mới mở nhưng bệnh viện lại tương đối có nhiều người, tương đối bận rộn, người đến khám bệnh, người đến kiểm tra, người đến vì bệnh, người phụ trách trị bệnh, người hổ trợ bệnh nhân,...

Ai cũng bận rộn với mục đích riêng của mình,

Chỉ có Lưu Vũ và hai đứa nhóc con ở đây vô ưu vô lo.

Vốn sức khoẻ của Lưu Vũ đã hồi phục rất tốt có thể đi lại, nhưng Châu Kha Vũ lại muốn cậu ở thêm một thời gian.

Hai bảo bảo thì vì pa pa ở đây nên chúng cũng ở đây.

Vì để tránh bọn chúng làm phiền papa quá nhiều, Châu Kha Vũ vậy mà mở riêng một khu giữ trẻ trong bệnh viện.

Mỗi khi cần liền đem hai đứa nhóc đến đó.

Lưu Vũ mỗi ngày điều đặn ngồi xe lăn cùng Châu Kha Vũ dạo vòng phía sân vườn phía sau bệnh viện.

Không biết tên bác sĩ kia tốn bao nhiêu tiền để xây nên một khuôn viên rộng như vậy, có hồ nước nhỏ lẫn thảm cỏ xanh kéo dài, những luống hoa màu sắc dọc theo đường đi, có những cây cổ thụ lớn.

Nhưng có vẻ những cây cổ thụ kia được vận chuyển đến, cành cây điều bị cắt gọn, lá chỉ còn lưa thưa vài cái.

Cậu đang ngồi trên xe lăn ở một góc, Tiểu Điện Hạ đang ngồi giữa đùi cậu, cả người lười biếng áp vào bụng cậu, hai chân nhỏ mập mạp để lên chân đung đưa trong không khí.

Trong bé có vẻ thoải mái, miệng nhỏ chu lên ngậm nó tay hai mắt lim dim muốn ngủ.

LV ôm con áp vào người, tay vỗ lưng nhè nhẹ. Tiểu Bánh Bao được Daniel đưa đi học từ sáng, tầm giờ tan làm sẽ đưa đến đây.

Da thịt bé con mập mạp trắng trẻo, LV sờ tới sờ lui sờ đến nghiện.

Sờ đến má nhỏ núng nính yêu thích không thôi. Vô ý mà dùng lực nhẹ nắn tròn.

Tiểu Điện Hạ thấy papa lại ham mê da thịt mình, hừ hừ mũi rồi mặc kệ.

Châu Kha Vũ nhìn thấy liền cười, cúi người ngồi xuống, hai tay rướn lên liền bẹo má sữa, nhắc nhở cái người đang bắt nạt con trai.

Hắn bắt trước y hệt mà nhéo má người đang ngồi, da thịt cậu mát lạnh lại trắng trẻo còn hơn nhóc con trong lòng.

" Hmmm"

LV chu môi lên án.

" Sờ thích như vậy?"

CKV xoa cằm nhỏ, tay còn lại đổi thành vuốt ve khoé mắt nơi có nốt lệ chí xinh đẹp kia.

" Mềm..."

LV súyt xoa, hai tay ôm bé con, nhịn không được cạ má vào đỉnh đầu con trai.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ