Trong lòng của Daniel hiện tại đang cảnh báo nguy cơ hồng hạnh mình mình người ta đào gốc tường.
Hắn đối với Tưởng Nam trước đây có chút tình cảm vấn vương và hoài niệm bây giờ, từ tình cũ phút chốc biến thành tình địch.
" Lưu Vũ, em ăn gan mà lớn sao?"
Daniel ôm Lưu Vũ vào phòng làm việc riêng.
Hắn cực kì không vui khi nghe tin đồn cậu có tình cảm cùng người khác.
" Daniel, thả em xuống"
" Không phải rất giỏi sao?"
"Không có, người ta chỉ đùa thôi"
" Đùa, còn muốn thử với người khác?
" Đó dù sao cũng là mối tình cũ của anh, người khác nào chứ "
" Mối tình cũ cũng không được, không cho phép chạm vào bất cứ ai khác nữa"
"Hư... Biết rồi, lần sau cố gắng"
" Còn lần sau?"
" Không có lần sau, lần tiếp theo thôi"
" Em là đang ghẹo gan anh?"
" Không có mà, người ta đùa thôi... Hề hề..."
Bộp
" Đùa?"
Daniel đánh vào cái vào mông tròn, chau mày không vui.
" Ôi, đau mà..~~~"
Daniel ôm người mếu máo vào lòng, hôn mạnh lên môi châu vào cái mới thở một hơi, xem như bỏ qua.
" Sao người lại lạnh như thế"
Daniel ôm người nhỏ nhắn dù mặc áo len nhưng da thịt ở mặt và tay điều rất lạnh.
" Chắc là sáng nay quên mang tất"
Lưu Vũ ởm ờ, đưa chân lên, cậu mang giày thể theo nhưng không mang tất. Da thịt cổ chân trắng lộ trong không khí.
" Lưu Vũ, em lại dám không mang tất"
Daniel sờ sờ da thịt lộ ra, sau đó đem người ngồi lên bàn làm việc, bản thân nắm lấy hai cổ chân nhỏ tháo giày, đem chân lạnh giấu vào quần áo của hắn để làm ấm.
" Hì hì, sáng nay vội quá quên mất"
Bình thường Daniel hoặc Châu Kha Vũ thường chuẩn bị cho cậu. Nhưng Châu Kha Vũ gần đầy rất bận, cậu lại không muốn đi cùng Daniel nên thường bảo hắn đi trước, bản thân lại ngủ quên đến trễ làm.
Daniel trừng mất nhìn cậu, bóng dáng cao lớn của hắn ngồi trên ghế đã sắp gần bằng người ngồi trên bàn là cậu.
Hắn dùng tay rất tập trung xoa chân cho cậu." Daniel, chổ này ấm hơn"
Người ngồi trên bàn nháy mắt, chân nhỏ cố tình kéo áo sơ mi của hắn lên khỏi thắt lưng, luồn vào trong, bàn chân ma sát với cơ bụng ấm nóng.
" Yêu tinh"
Daniel hít sâu, mặc kệ bàn chân đang tác quái ở bụng mình, nắm cằm nhỏ kéo xuống hôn lên môi châu.
Hai cánh môi bị một đôi môi khác ôn nhu ngậm lấy, nhẹ nhàng mút vào hai cái, đầu lưỡi trong chớp mắt xâm lấn khoang miệng. Một cánh tay cường ngạnh ấn giữ sau đầu, Lưu Vũ hừ nhẹ một tiếng nhắm mắt lại, không phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.