LV nghĩ đi nghĩ lại, hôm đó sau khi cùng CKV, ngày hôm sau đúng là có cùng đùa giỡn Daniel một lần ở phòng tắm.
Vậy lần này làm sao xác định? Hay khi nào chúng nó ra đời lại dùng quả óc chó xem.
Nhưng xác suất cũng quá thấp đi.
Hệ thống bên trong đã sớm biết việc thai song sinh, nhưng nó cố tính lờ đi, ai bảo chủ nhân nó là người có năng lực mạnh như vậy, mỗi lần " ấy ấy" điều khiến nó đỏ mặt trốn đi.
Với tần suất " yêu thương" của ba người bọn họ, sinh một đội bóng cũng nói không quá.
Daniel sau khi biết thai đôi thì âm thầm vui vẻ, song sinh thì chưa chắc cùng cha mà, huống hồ "con cháu" bơi tốt như vậy.
Vì lần này tương đối đặc biệt, mang thai đến tháng thứ tư thì bụng đã to như người mang tháng thứ sáu, nhưng cái người mang thai lại không quan tâm bụng to mà chạy nhảy đùa giỡn khắp nhà với hai đứa nhóc , khiến Daniel phải cầm gày chạy theo, tâm tình nươm nớp lo sợ.
Thậm chí có lần còn ôm bụng bầu chạy đến chổ anh trai, kích động Lưu Hạo đi xem mắt, quậy ông anh rể hờ kia đến sức đầu mẻ tóc mới hả hê ôm bụng thoả mãn về nhà.
CKV thân là một bác sĩ, không cách nào khuyên nổi cái người to bụng lại thích chạy như vậy, khuyên không được mắng cũng không xong.
Hắn nói nếu cậu còn chạy lung tung lần sau liền " làm" cậu đến khi có thai năm đứa một lần, xem cậu còn chạy nổi không.
LV suy nghĩ một chút, tinh thần có chút bị doạ, năm đứa thì bụng nào chứ nổi, lúc đó chỉ có thể lăn như bóng.
Mà lỡ như thân thể bị căng không thể khôi phục thì sao?
Không thể tin tưởng cái hệ thống dởm kia được.
Quan trọng là quá trình tạo người kia, thích thì có thích, nhưng không khéo có mà chết vì mất nước.
Tâm trí người đa cảm bắt đầu bay cao bay xa.
Cậu phát huy tinh thần đa sầu đa cảm trong thai kỳ, nghĩ xong liền rùng mình, lặng lẽ thu lại tính sốc nổi của mình, tịnh tâm mà dưỡng thai vào tháng thứ năm.
Vào một ngày cuối tuần của tháng thứ năm thai kỳ, gia đình năm người đón tiếp sự viếng thăm bất ngờ của vị khách nói thân thì cũng không thân.
Châu Khả Nhiên, đương kim chị gái của CKV và Daniel đột nhiên ghé thăm, còn mang theo con gái Tống Tiểu Thuần.
Trước đây cậu và Châu Khả Nhiên có đoạn đối đáp khiến người chị quyền uy này tức giận bỏ đi.
Sau khi Châu chủ tịch chấp nhận mối quan hệ của bọn họ, Châu Khả Nhiên dường như không thể chống đối lại cha mình, thái độ dù không phản đối cũng không ủng hộ, im lặng đứng xem kịch.
Nhưng chờ một thời gian lại đến khi đến từng đứa trẻ được sinh ra, thái độ của người chị này đối với gia đình "nhỏ" càng lúc càng oán hận.
Châu Khả Nhiên ngoài trừ những lúc bất đắc dĩ theo Châu chủ tịch đến thăm cậu ở bệnh viện, ở ngoài liền chẳng có liên hệ hay gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.