Daniel đưa Lưu Vũ về trước chung cư trước đây Lưu Vũ từng ở.
Hắn định bước xuống giúp cậu mang vali lên nhưng lại bị cậu nhanh chân một bước.
Người vừa nãy còn ngáp ngắn ngáp dài nay lại tay chân lẹ tay, mang vali xuống nói cảm ơn liền đi mất.
Cả cơ hội trả lời Daniel cũng chưa kịp nói.
Lưu Vũ không muốn dây dưa cùng Daniel cùng bạch nguyệt quang kia.
Tưởng Nam là ai cậu và hệ thống điều biết rõ.
Nguyên nhân Daniel chủ động rời đi năm đó hắn biết rõ.
Chỉ là có một số chuyện đã qua, nếu cứ quyến luyến không dứt sẽ ảnh hưởng đến hiện tại.
Daniel có một Tưởng Nam.
Lưu Vũ có một Giang Lâm hiện tại cần chăm sóc.
Châu Kha Vũ con đường riêng.
Ai cũng có đường đi, vẫn không nên dây dưa không rõ tránh tổn thương người không liên quan.
Nhưng trở về có chút gấp gáp, căn nhà vốn đã phủ vải trắng mấy năm đã thêm lớp bụi.
Lưu Vũ nhìn căn nhà bụi bám, căn bệnh sạch sẽ nói rằng tối nay cậu phải ở khách sạn, ngày mai nhờ người đến dọn dẹp một phen.
Tranh thủ ngày mai Giang Lâm có cuộc phỏng vấn với phóng viên, hắn và cậu vẫn chưa công khai, vẫn không nên xuất hiện, ngày mai liền ở nhà trang trí lại nơi đây để hai người có thể sống thoải mái.
Cậu nhìn một chút, liền quyết định tìm đến khách sạn đối diện toà nhà thuê phòng qua đêm.
Đúng lúc kéo vali xuống nhà lại gặp Daniel đang hút thuốc.
Bóng dáng người đàn ông cao lớn rắn rỏi mặc áo khoác dạ dài đứng tựa vào mui xe. Vừa phong trần lại vừa cô đơn.
" Tiểu Vũ,..." Daniel nhìn thấy cậu liền buông điếu thuốc trong tay ra, thẳng người nhìn về cậu.
" Daniel... Có việc gì sao?"
Lưu Vũ nhướn mày, không phải giờ hắn nên đưa Tưởng Nam về sao? Sao vẫn còn ở đây?.
" Tôi... Em định đi đâu sao?"
Daniel chọn tránh né câu hỏi, ánh mắt nhìn người nhỏ bé đang kéo vali.
" Ừm, nhà có chút bụi, nên tối nay đến khách sạn ở tạm"
" Tôi đưa em đi"
Daniel bước lên muốn cầm lấy hành lí của cậu lần nữa nhưng sớm đã chuẩn bị trước, Lưu Vũ lùi lại sau tránh né.
" Không sao, khách sạn ở đối diện"
Lưu Vũ chỉ chỉ vào khách sạn lớn ở đối diện.
Daniel nhìn phản ứng tránh né của Lưu Vũ có chút đau lòng, hắn có chút mong muốn khách sạn càng xa càng tốt.
"Vậy sao, vậy tôi đưa em qua đường."
" Không sao, Daniel cảm ơn nhé, em vẫn tự qua đường được"
Lưu Vũ bước chân tới lề đường, lại bị Daniel nắm lại cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.