Chương 65: Dỗ dành*

1K 85 4
                                    


" Tên bác sĩ thối tha..."

Hài tử trong lòng ấm ức mắng, tay đánh mạnh lên vai nam nhân, dù củ cải đang được lấy ra nhưng tiểu huyệt đang ồ ạt chảy ra ái dịch, khiến cậu phải co ro khép chặt chân lại.

CKV cười sáng lạng, hắn lấy khăn giấy dọn dẹp rồi dỗ cậu ăn trưa.

" Ăn nhiều một chút, lát nữa còn có sức vận động"

" Em dỗi hai người rồi"

" Bảo bối, anh sai rồi"

Daniel thức thời lên tiếng.

" Bảo bối, lần sau đổi cái khác cho em có được không? Nếu em không thích củ cải"

" Hửm?"

" Dưa leo nhé?"

" Bác sĩ thối"

"Ngoan, ăn nào..."

=====

Sau khi ăn trưa, cậu nhìn bọn nhóc vẫn đang say sữa ngủ ngon, thì trực tiếp lôi hai người kia sang phòng bên cạnh trả thù.

Nói là trả thù thì dày vò bọn họ một lúc, cái nào cũng đâu vào đấy.

Cậu bị dỗ ngọt liền đề bọn họ gặm nhắm thân thể.

Tiểu huyệt hiện tại đang cùng lúc kẹp chặt hai côn thịt lớn.

Ba người nhưng chỉ có bốn chân, cậu bị kẹp giữa, hai chân lơ lững trong không trung, phía trước là Daniel, phía sau là CKV, hai nam nhân đang dù vận tốc như máy khoan không ngừng cắm rút vào nơi non mềm kia.

Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch.

" Ân... Á... Chậm... Đừng... Ức.... Ha.... Hưm..."

Môi bị Daniel chiếm cứ, hắn không ngừng cuốn lấy lưỡi nhỏ, mút lấy hương vị của người thương, hai tay hắn đang ở đùi cố định người cậu.

CKV phía sau nắm eo đâm đến điên cuồng, mông tròn bị hắn va đập tới đỏ ửng.

" Hức... Á... Ân... Nhanh nữa... Chậm.... Ân... Chổ đó..."

Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch

" Ối... Không được... Em ra... Á... Ân... Hức...."

Tiểu huyệt bị căng đến cực đại, dù đang bị cắm bao nhiêu lần vẫn trong trạng thái co thắt chặt hẹp, điều này làm cho côn thịt bên trong càng hưng phấn, ngang tàn đâm vào vách thịt.

Phập phập phập phập phập

Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch.

" Ưm... Hưmm..."

Môi bị hôn đến ê ẩm, sau khi Daniel rời đi thì cậu lại bị CKV kéo đầu nghiêng, tiếp nhận nụ hôn cuồng dã của hắn.

Daniel liền đổi mục tiêu sang ngực nhỏ, răng cắn xuống.

" Ưm... Hưm... Ưm..... A... Ân...."

Một lúc lâu sau khi bụng nhỏ bị bắn đến đầy, tinh dịch theo côn thịt tràn ra rơi xuống sàn nhà.

Bọn họ mới đổi sang tư thế mới, lần này Daniel ngồi trên ghế đơn sô pha, đặt cậu xoay lưng về phía mình, tay hắn dang chân cậu thành chữ M, phần tiểu huyệt đang bị côn thịt cắm hướng lên, thuận lợi cho CKV đang ở ngoài tiếp cục cắm vào côn thịt khác.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ