Cảnh báo: H
Châu Kha Vũ và Daniel chia nhau thời gian ở cùng Lưu Vũ.
Ngoại trừ buổi tối thì mới có đủ ba người, ban ngày nếu không có Châu Kha Vũ liền có Daniel bên cạnh túc trực.
Bọn họ đã thay cho cậu bằng một cái dây xích ở chân để Lưu Vũ có thể thoải mái đi lại trong nhà.
Ngoài trừ việc rời khỏi, ăn uống ngủ nghĩ cậu điều được cung phụng tận răng.
Đương nhiên cũng phải có cái giá.
Chính là mông không thể khép lại được.
Chỉ cần tỉnh ngủ thì liền bị đặt ở dưới thân.
Cậu đôi khi muốn giả vờ ngủ nhưng kết quả lại bị làm cho tỉnh, phản ứng cơ thể chính là thứ không làm giả được.
Được mấy ngày cậu cũng dẫn quen với nhịp độ. Bọn họ chỉ cần thấy cậu đứng ở đâu liền bất ngờ ôm từ phía sau mà cắm vào.
Đôi khi cũng hưởng thụ quá trình.
CKV và Daniel điên cuồng như thế cũng có lí do.
Lưu Vũ cùng bọn họ lập giao ước.
Cậu sẽ ở đây cùng bọn họ hai tuần.
Nhưng sau hai tuần sau cậu không mang thai.
Lưu Vũ phải được đưa về nhà, Châu Kha Vũ và Daniel sẽ không được phép chạm vào cậu dù bất cứ hình thức nào.
Châu Kha Vũ và Daniel biết đây là nhượng bộ cuối cùng của Lưu Vũ.
Nếu bọn họ quá đáng hơn sẽ làm Lưu Vũ hận bọn họ, tình hình càng tệ hơn.
Hai nam nhân chỉ đành gật đầu đồng ý.
Trong thời gian này liền hoạt động hết công suất, thậm chi còn đẩy việc sang người khác để bản thân có thời gian rảnh ở cùng Lưu Vũ ân ái.
Bọn họ không biết Lưu Vũ tự tin như thế là nhờ có thuốc tránh thai cho hệ thống cung cấp.
Làm việc cày điểm hơn mấy năm bây giờ lại nợ điểm, Lưu Vũ dù tức giận nhưng nghĩ đến khuôn mặt khi biết nổ lực vô ích của hai nam nhân liền vui vẻ, có khi nào sau khi kiểm tra ra không có, hai người đó có nghi ngờ bản thân yếu hoặc vô sinh không chừng.
Coi như thời gian này cày điểm để mua ít thuốc dưỡng nhan.
=====
Buổi trưa Daniel ở cùng cậu, đương nhiên việc bị hắn ham muốn không tránh khỏi.
" Ưm.... Ah...hư.... Nhẹ thôi.... A... Ưm..."
Cậu chỉ mặc áo sơ mi trắng, phía dưới không mặc gì, cậu bị đặt lên chiếc bàn ngăn cách giữa nhà bếp và phòng khách, hai chân trắng vắt lên hông lớn.
Daniel đang mặc quần áo tây trang chỉnh tề, chỉ có khoá quần kéo xuống để lộ côn thịt đang bị tiểu huyệt kẹp chặt, đúng lúc hắn chuẩn bị rời đi vì công việc. Nhưng cậu lại cố tình câu dẫn hắn, dùng chân cọ lên đũng quần khiến côn thịt vốn đã say giấc tỉnh dậy.
Từ khi ở đây, cậu có thú vui câu dẫn bọn họ mỗi khi ai có ý định ra ngoài.
Nhìn bọn họ chặt vật vì lưỡng lự giữa công việc hay tình dục làm cậu hả hê.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.