Chương 6: " Tìm hiểu"

1.6K 160 25
                                    

Cảnh báo: H+




Daniel nói thật làm thật liền đem người đi du lịch suốt ba ngày. Lưu Vũ liền bị sự dịu dàng chu đáo của hắn mà làm cho cảm động.

Dù hắn đã sắp xếp bọn họ ở chung một phòng, nhưng kĩ năng thuyết phục của Lưu Vũ đã khiến cậu và hắn ở riêng hai phòng, còn nói đến thấu tình đạt lý.

Hôm nay là cuối ngày, Daniel đang ôm người trong lòng, sắp xếp đồ đạc. Cứ tới 10h Lưu Vũ sẽ đuổi hắn về phòng, hai người cứ vậy mà ở riêng. Nhưng hôm nay hắn không nhịn nữa, trước khi

" Thật sự không muốn ở chung sao?"

" Không... Không muốn đâu..."

" Chủ nhân, nhiệt độ đối tượng đang tăng, hắn muốn "ăn thịt" ngài"

Lưu Vũ đang ngồi trong lòng Daniel ăn nho đương nhiên biết cách một lớp vải thứ gì đang cứng lên, nóng bỏng cọ vào mông cậu.

" Hệ thống, Châu Kha Vũ đang ở đâu?"

" Hắn đang tới đây, khoảng nữa tiếng nữa sẽ tới phòng"

Hệ thống dù không hiểu vì sao chủ nhân lại dặn nó tìm cách báo cho Châu Kha Vũ biết bọn họ ở đây nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo.

Dù sao điểm yêu thích của hai đối tượng hiện điều là 42%  đạt 50% thì hệ thống có thể nâng cấp thêm rồi.

Lưu Vũ đảo mắt tính toán ăn nốt trái nho còn lại.

" Kha Vũ... "

Giọng nói mềm mại lại dễ nghe khiến Daniel đang bốc vỏ nho dừng lại, hướng mắt về người trong lòng.

" Hửm...."

" Kha Vũ... Lần đó anh nói sẽ chờ em thay đổi suy nghĩ, bây giờ còn tính không?"

Tiểu hài tử hai tay ôm cổ hắn, ánh mắt ngập nước, hai má bổng chốc đỏ lên.

" Tính... Bây giờ liền tính"

Daniel đương nhiên không biết Anh trai tốt đã hứa cái gì, nhưng phản ứng nhanh chóng ôm lấy eo nhỏ chỉ bằng một bàn tay, để hai chân thon vắt lên eo, thả người nằm xuống sô pha.

Làn da trắng nổi bần bật lên tông màu xám của ghế da, đôi môi hồng nho nhỏ chu lên khiêu gợi.

Hắn kéo cằm nhỏ hướng lên, môi chạm nhẹ, ánh mắt bình đảm sớm đã dậy sống.

" Ưm..."

Tiểu hài tử trong lòng thẹn thùng hướng môi lên phối hợp, hai tay nhỏ nắm chặt lên áo của hắn.

Răng cắn nhẹ lên môi châu, đặt lên nụ hôn vụn vặt, rồi lại dữ dội mà chiếm lấy mật ngọt, môi lưỡi quấn quít.

" Kha Vũ, ....không phải...ưm..."

Tiểu hài tử lắc đầu, không chịu nổi nụ hôn xâm chiếm, hai tay chống lên ngực người đang đè lên người mình đẩy ra.

" Hửm.."

Daniel dùng một tay túm lấy cổ hai tay đang đẩy mình, đè xuống lên đầu.

" Chủ nhân cảnh báo đối tượng đang có mức độ nhu cầu lớn"

" Kha Vũ, không phải việc này...ưm"

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ