Chương 39: Tiểu tam

1.2K 126 8
                                    

" Tiểu Vũ, anh sẽ tính sổ sau với em"

CKV cảm thấy uy nghiêm của mình bị khiêu thích trắng trợn. Vốn hằn còn lo lắng cho cậu thế mà người này lại nghi ngờ năng lực của hắn. Vừa tức lại không thể làm gì được.

Người này căn bản là do hắn chiều hư đến gì cũng có thể khiêu khích được.

Nam nhân không vui lập cậu nằm xấp xuống giường, nắm lấy mông nhỏ, côn thịt một đường thẳng tắp cắm vào.

Phập.

" Ối...a..."

Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch
Bạch Bạch

Lần này hắn không hề nhân nhượng mà cắm nhưng vẫn luôn chú ý xem người phía dưới có biểu hiện gì bất thường hay không.

Đổi lại sự lo lắng của hắn là người này ngày càng rên rỉ cỗ vũ hắn làm nhanh hơn.

Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch
Bạch Bạch

" Ah...ha...a.... Thoải mái...a....."

" Bảo bối, em đúng yêu tinh chuyển thế"

CKV xác nhận cậu không sao liền nuông chiều theo người kia. Sau hai tiếng cuối cùng CKV cũng bắn ra lần nữa, vốn cậu còn muốn lại bị nam nhân vác đi tăm rửa sạch sẽ rồi dỗ dành đi ngủ trưa một lúc.

" Tiểu Vũ, hôm nay chỉ có thể như thế"

Hắn ôm mỹ nhân đang mặt mày phụng phịu vì chưa được thoả mãn.

Hừ, không làm thì không làm.

Cậu cũng tích được hai điểm từ hắn. Thời gian sinh còn lâu, mỗi ngày tích một ít cũng được.

Buổi chiều Châu Kha Vũ có việc ở viện nghiên cứu phải rời đi.

Daniel cũng vừa trở về.

" Daniel ~~~"

Lưu Vũ ôm lấy cổ hắn mà làm nũng, hắn cũng thuận thế mà bế cậu lên.

Daniel so với Châu Kha Vũ tuy ít nói nhưng là loại âm thầm làm, hắn cũng nghe lời cậu hơn so với Châu Kha Vũ học y kia.

" Daniel à Daniel ơi"

Cậu hai mắt rưng rưng nhìn hắn, chu môi làm nũng.

Daniel hôn lên môi đang chu lên, tiểu tổ tông này muốn làm gì không có trong danh mục cho phép sẽ làm nũng với hắn.

" Muốn làm gì?"

" Em đến trung tâm thương mại có được không?"

" Muốn mua cái gì? Anh tìm người đem về cho em"

" Em muốn tự đi xem, Có được không"

Lưu Vũ hai mắt mong chờ nhìn hắn. Daniel cũng chưa từng từ chối bất kì đề nghị dù vô lý cỡ nào của cậu từ khi sống chung.

Hơn nữa từ khi bị bắt cóc đến mang thai, cậu còn chưa được ra ngoài quá 1 tiếng, Châu Kha Vũ sẽ lấy lí do ở ngoài quá lâu sẽ mệt mỏi mà đưa cậu trở về.

Tâm lý của hắn vẫn cảnh giác sợ cậu bỏ đi.

Hôm nay là ngày giảm giá của hàng loạt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp, Lưu Vũ muốn tự đi, cảm giác tự tay chọn vẫn hơn là nhờ người khác.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ