Chương 3: Theo đuổi

1.6K 164 6
                                    

" Châu Kha Vũ

Điểm yêu thích: 7%

Tiếng nói hệ thống vang lên, sau khi bị cưỡng mất nụ hôn đầu, Lưu Vũ liền trốn vào nhà vệ sinh.

" Tên đó là cẩu hay sao, cắn đến như vậy...."

Cậu nhìn đôi môi sưng lên trông thấy rõ, vội vội vàng vàng thoa thuốc giảm sưng rồi đeo khẩu trang.

Những ngày sau đó, Lưu Vũ đi học liền đeo khẩu trang, Châu Kha Vũ ở đâu liền tránh ở đó, khi có tiết học của hắn liền chọn nơi xa nhất cạnh cửa ra vào, hết tiết là cao chạy xa bay.

Châu Kha Vũ nhìn con mèo nhỏ đeo khẩu trang nhìn thấy hắn là chạy trối chết, có lúc còn ngượng ngùng đỏ mặt. Điều đó càng khởi gợi hứng thú nhiều hơn.

Điểm yêu thích: 8%

Điểm yêu thích: 9%

Điểm yêu thích: 10%

Điểm yêu thích: 11%

Điểm yêu thích: 12%

Điểm yêu thích: 13%

Điểm yêu thích: 14%

Lưu Vũ được hệ thống thông báo điểm yêu thích của Châu Kha Vũ tăng lên trong suốt một tuần.

Đương nhiên hắn làm sao biết Lưu Vũ cố tình lượn lờ trước mặt hắn sau khi để hắn nhìn thấy liền chạy đi, cả chuyện thay áo trong phòng y tế điều do cậu tính toán.

Muốn làm một người chỉ thích phụ nữ như hắn đổi sang một chàng trai thì phải làm từ từ, tốt nhất là nắm trái tim kia lại.

Đã hơn một tuần nhưng độ yêu thích vẫn không tăng.

" Chủ nhân, độ yêu thích của Châu Kha Vũ đối với ngày là 14%, 15% thì có thể nhận thưởng"

" Gì? Ngươi không nói sớm"

" Tôi tưởng ngài thích chơi nước ấm nấu ếch xanh ...."

" Nhiều lời.... Châu Kha Vũ hiện tại đang ở đâu?"

" Đang nghĩ ngơi ở phòng riêng"

Lưu Vũ mím môi, liền lôi ra từ trong cặp đề tài nghiên cứu mà cậu đã làm. Thật ra cậu đã xong trước thời hạn những vẫn đợi đúng ngày mới nộp. Trùng hợp thay mấy hôm trước vị giáo sư Trần kia là người phụ trách cậu lại có việc, liền đẩy sang cho Châu Kha Vũ phụ trách.

Hiện tại coi như có lí do tìm hắn. Nhưng Lưu Vũ vẫn suy tính, lở như tên háo sắc kia hoá liều thịt cậu ngay tại chổ thì phải làm sao.

Lần trước không phải nể tình hắn là giáo sư lại đẹp trai thì cậu sớm đã báo cáo hắn tội quấy rối học sinh.

Dù cậu có yêu thích phần thưởng dưỡng nhan nhưng tấm thân ngọc ngà nãy vẫn quan trọng.

Người như Châu Kha Vũ nên cho hắn biết thế nào là có thể sờ nhưng không thể ăn thì mới biết quý trọng.

Lưu Vũ lơ đễnh đi đến phòng làm việc riêng của Châu Kha Vũ, chỉnh trạng thái thành lén lút sợ sệt mà gõ cửa.

Cốc cốc cốc

" Vào đi"

" Giáo sư ...Châu..." Lưu Vũ lí nhí ôm luận án bước vào, nhìn người đàn ông to cao đang ngồi nhìn chăm chút vào máy tính.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ