Chương 74: Câu chuyện nhập viện 2

625 73 8
                                    


Góc nhìn của Tiểu Bánh Bao

Bánh Bao từ khi chào đời luôn cảm thấy nhà mình khác với những nhà khác.

Bọn họ có ba mẹ hoặc là hai ba ba.

Nhưng nhóc lại có tận ba người.

Một người là papa xinh đẹp.

Pa pa là người sinh ra bé, cũng là người bé thích nhất.

Papa dáng người nhỏ nhắn lại tinh xảo, mỗi lần nói chuyện với bé điều rất dịu dàng êm tai.

Papa tinh nghịch còn hay dùng răng cắn vào má nhóc. Dù cảm thấy Papa đang xem mình là Bánh Bao để cắn, nhưng bé cũng rất phối hợp chơi cùng.

Mỗi lần bé gây rối làm sai, ném đồ chơi hoặc không hợp tác nghịch phá, ba lớn hoặc ba nhỏ sẽ trừng mắt muốn dạy dỗ bé.

Khi đó pa pa sẽ như thiên thần xuất hiện mà bảo vệ, thậm chí hai người đàn ông lớn nhất nhà còn bị mắng ngược.

Nhưng papa đôi lúc cũng có tính xấu.

Chính là siêu thích làm nũng.

Dù đúng dù sai thì papa luôn là người đúng, cả hai ba lớn cũng không dám cãi.

Mỗi lần papa làm việc xấu bị phát hiện sẽ trưng ra bộ mặt đáng thương, khóc còn nhanh hơn bé.

Ba lớn và ba nhỏ phải dỗ ngược lại papa, còn phải chiều ý mà làm theo, chưa từng có ngoại lệ.

Cho đến khi bé có thêm một em trai.

Em trai tên là Tiểu Điện Hạ.

Cái tên rất kì lạ.

Tính cách em trai này cũng rất kì lạ.

Em trai thường hay mắng nhóc ồn ào. Tính tình thích yên tĩnh.

Từ lúc papa đổi chổ ở, đệ đệ cuối cùng cũng chơi với bé, hơn nữa còn chọc papa rất vui.

Dù không biết vì sao , Papa đã ở chổ này hơn 2 tháng, chổ này nhỏ hơn rất nhiều so với nhà.

Nhưng papa ở đâu Bánh Bao ở đó.

Hơn nữa papa không còn chạy giỡn cùng bé nữa, càng thích ngủ, đôi khi còn ho nhiều.

Có đôi lúc papa ngủ, bé gọi mãi papa chẳng dậy.

Dù không hiểu, nhưng bé lại không thích papa ngủ ở đây.

Ba lớn nói papa không khoẻ, không được nghịch trên người papa như trước.

Bánh Bao không hiểu, nhưng Bánh Bao sẽ ngoan ngoãn nghe lời ba lớn.

Ba lớn nới Bánh Bao sau khi trưởng thành phải bảo vệ papa.

Phải ngoan ngoãn nghe lời người lớn, nghe lời papa.

Bánh Bao ngây ngốc gật đầu, Bánh Bao muốn bảo vệ papa.

=====

Góc nhìn của Tiểu Điện Hạ.

Tiểu Điện Hạ chỉ là đứa trẻ chưa tròn hai tuổi.

Từ lúc bé ra đời, bé đã có ba người ba, một người anh trai.

Là một gia đình vừa vặn.

Bé không thích ồn ào, không thích những người lớn khổng lồ kia cứ nhìn chằm chằm bé.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ