Trong suốt bốn ngày tiếp theo, LV rơi vào hôn mê, thường xuyên được đưa vào phòng cấp cứu.
Tình trạng của cậu mỗi ngày điều ở mức báo động, lá phổi bị tổn thương nặng liên tục bị tràn khí.
Châu Kha Vũ dùng quyền lực của Châu gia đem toàn bộ bác sĩ giỏi liên quan đến đây, toàn bộ bọn họ sau khi khám và cấp cứu, chỉ nhìn CKV và Daniel lắc đầu.
Bọn họ nói người còn sống đã là thần kì, phổi tổn thương đã quá nặng,
CKV không tin, điên cuồng mà tiếp tục cướp người từ chổ khác mang đến.
Cho đến một tuần sau, LV hôn mê tròn 10 ngày.
Hệ thống nói là do cơ thể cậu đã bị hao mòn nên cần "ngủ" để hồi phục, trong quá trình đó thuốc hồi phục có không ít lần bị mất tác dụng, hệ thống phải liên tục bổ sung vào.
Nó dù sao cũng là hệ thống sắc đẹp, các vật phẩm sức khoẻ còn hạn chế, chỉ đành mua ở cửa hàng hoặc đi giao dịch với hệ thống khác.
Cũng may vừa dùng hết phiếu ghi nợ thì chủ nhân cũng đã vượt qua được.
Đánh nhau với thần chết kiểu này không vui tí nào.
LV nghe hệ thống càm ràm, dứt bỏ khoát tỉnh giấc.
Khi cậu tỉnh lại thì đang ở phòng cách ly đặc biệt.
CKV và Daniel đang ở cửa kính kia.
Bọn họ phát hiện ra cậu tỉnh, cảm xúc dường như vỡ oà.
Bắt đầu từ hôm đó cơ thể cậu thần kì mà hồi phục thần tốc.
Chẳng mấy chốc liền có thể chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt.
CKV không sợ tiếng xấu, đem máy móc thiết bị tốt nhất đặc ở đó, căn phòng trở thành phòng VIP tốt nhất. Mỗi ngày hắn liền tìm bác sĩ khác tìm phương pháp điều trị cho cậu.
Daniel cũng bỏ việc mỗi ngày túc trực ở đây, hầu như sinh hoạt của cậu là do hắn phụ trách.
Mỗi lần thay quần áo cho cậu, Daniel lại như bị đau lòng không ít lần.
Trên cơ thể xinh đẹp kia vẫn còn những vết thương đang kết vảy.
LV khi đó chỉ có thể nắm lấy ngón tay của hắn an ủi.
Cậu cũng muốn gặp hai đứa trẻ.
Tiểu Điện Hạ không thấy papa liền đại náo một thời gian. Thậm chí Châu Kha Vũ dùng biện pháp mạnh cũng không có cách nào, hắn liền giao cậu cho bảo mẫu chuyên nghiệp, bé khóc liên tục mỗi ngày.
Cho đến hôm nay đặt cạnh papa mới ngừng khóc, còn nằm bẹp trên giường
nắm chặt tay papa.Daniel sợ thằng bé chạm vào tay đang truyền nước của cậu, liền muốn kéo bé đi. Thằng bé lại bắt đầu khóc.
LV nhìn thằng nhóc bướng bỉnh thường ngày đang khóc, đau lòng mà nắm tay bé.
Cậu mấp mấy môi.
"Tiểu Điện Hạ, ngoan, nghe lời ba nhỏ"
Tiểu Điện Hạ nhìn papa sau đó nghe lời nín khóc, luyến tiếc buông tay theo ba nhỏ trở về xe nôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.