Chương 4: Đối tượng mới

1.5K 153 23
                                    

Châu Kha Vũ với bản tính độc tài nghiễm nhiên quyết định mọi thứ.

Đối với hắn sớm hay muộn Lưu Vũ cũng sẽ đồng ý.

Nhưng Lưu Vũ trái lại hoàn toàn không có ý định yêu đương với hắn, cậu chỉ định chơi trò chơi mờ ám một thời gian đủ phần thưởng sẽ chấm dứt. Dù sao ngay từ đầu ai cũng có mục đích của bản thân.

Cậu cũng không phải tiểu ngây thơ bị mấy trò tán tỉnh của hắn làm lây động. Nắm tay, hôn hay thậm chí lăn giường điều có thể nhưng trái tim không được giao cho bắt kì ai đó là điều cậu được dạy từ nhỏ.

Châu giáo sư còn đang hứng trí bừng bừng bày ra các trò tặng hoa, tặng quà hay đưa người đi những nơi lãng mạn mà trước giờ hắn vẫn thường làm. Nhưng Châu Kha Vũ không ngờ, những trò đó đám sinh viên trong trường điều dùng qua và ngay trước mặt hắn tỏ tình Lưu Vũ.

Hắn mới nhận ra lần này không dễ như trước. Tâm tính muốn chinh phục lại từng lại cao hơn, ở trường mỗi khi nhìn thấy Lưu Vũ ở đâu liền tìm cớ kéo người ra riêng mà nói ra những lời tán tỉnh, có khi thì ngay tại thư viện hoặc phòng học hôn nhau.

Châu Kha Vũ rất thức thời mà đánh vào những điểm yêu thích của Lưu Vũ, món ăn hay mỹ phẩm điều đưa loại tốt nhất, lúc cậu tập múa sẽ địch thân đưa đón tận nơi, ra dáng một kẻ theo đuổi cuồng nhiệt.

Người ngoài không biết còn tưởng hắn là kẻ cuồng si Lưu Vũ.

Lưu Vũ đã diễn thì diễn đến đỉnh cao, nhờ sự trợ giúp của hệ thống, cậu liền biết Châu Kha Vũ ở đâu và đang làm gì.

Đôi lúc sẽ vô tình xuất hiện ở những nơi hắn sắp đến, đôi khi hưởng thụ đãi ngộ V.I.P mà hắn dành cho mình.

Dù sao cậu biết lấy lòng người, lúc nên sợ thì sợ, nên ngây thơ thì giả ngốc, nên thẹn thùng thì thẹn thùng. Làm cho trái tim của Châu Kha Vũ rạo rực mà cam chịu làm sai vặt cho tiểu mỹ nhân.

Điểm yêu thích: 16%

Điểm yêu thích: 17%

Điểm yêu thích: 18%

Điểm yêu thích: 19%

Điểm yêu thích: 20%

Điểm yêu thích: 21%

Điểm yêu thích: 22%

Điểm yêu thích: 23%

" Hệ thống, điểm yêu thích đã  qua 20%, vì sao không có thưởng?"

" Chủ nhân, thưởng ở 15% xem như là quà tân thủ, bắt đầu từ 25% 50% 75% và 100% ở mỗi đối tượng thì mới nhận được thưởng"

" Hừ... Còn 2% nữa. Nhưng có thể công lược đối tượng khác nữa sao?"

" Có thể"

Phần thưởng lần trước rất hữu dụng, cậu đã không còn phải sử dụng khử mùi, dù tập múa đổ mồ hôi đến đâu cơ thể vẫn rất thơm.

Có lần Châu Kha Vũ chạy đến phòng tập, nhìn người cậu nhể nhại những vẫn thơm làm hắn kìm lòng không được mà kéo cậu vào ôm hôn một lúc.

Nói đến hành vi thân mật của bọn họ, mới một tháng như nắm tay, ôm, hôn môi điều đã làm, Lưu Vũ cũng rất tự nhiên đỏ mặt thuận theo hắn. Chỉ có mỗi lần Châu Kha Vũ nhịn không được luồn tay vào áo liền bị cậu phản kháng từ chối, đôi lúc sẽ bật chế độ nước mắt cá xấu tội nghiệp làm hắn không nỡ xuống tay, mỗi lần như thế hắn điều phải chạy đến quán bar tìm người khác để trút buồn bực.

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ