Sau khi hệ thống thông báo Tưởng Nam điên tiết đập đồ, tâm trạng Lưu Vũ vui vẻ hơn, càng chiều ý để CKV và Daniel ham muốn điên cuồng trên người mình.
Hệ thống đôi khi sẽ nhắc nhở cậu việc sống tình dục quá độ sẽ khiến bản thân bị trầm luân mất lí trí.
Nhưng hiện tại thì cậu làm gì có thời gian quan tâm, trong lòng vui vẻ, cơ thể cũng được thoả mãn, cuộc sống như thế sao có thể không trầm luân.
CKV và Daniel cảm nhận được cậu phút chốc trở nên vui vẻ, cũng nhiệt tình mà đốt lửa theo.
Mỗi ngày tan làm Daniel sẽ tới nhà Lưu Vũ, Châu Kha Vũ dù không còn làm ở bệnh viện nhưng vẫn có công việc ở viện nghiên cứu.
Nhưng bọn họ vẫn rất ăn ý mà phân chia ở thời gian ở bên cạnh Lưu Vũ. Hoàn toàn xem cậu như tiểu tổ tông mà cung phụng, mỗi lần chạm vào điều phải hỏi ý mỹ nhân mới dám làm.
Daniel vì Lưu Vũ mà quên đi sự tồn tại của Tưởng Nam.
Mỗi lần cậu ta gọi điện thoại cho Daniel điều không nghe máy, căn bản lúc đó hắn đang bận làm việc hoặc là đang dục tiên dục tử.
Tưởng Nam nghiến răng, hiện tại cậu ta biết mình không thể hành động vội, nếu không sẽ phá hỏng hình thưởng bạch liên hoa bấy lâu xây dựng.
Nhưng Tưởng Nam không tin Daniel không có chút tình cảm gì với mình, cậu ta mỗi ngày vẫn gửi tin nhắn hỏi thăm, nhắc nhở ăn uống.
Hôm nay chỉ có Daniel ở nhà cùng Lưu Vũ, vốn dĩ bọn họ sau khi ra ngoài ăn cơm liền định cùng nhau ân ái.
Hắn đang nữa nằm nữa ngồi trên sô pha, hai tay đang xoa nắn mông tròn người chỉ mặc áo phông rộng đang dang hai chân ngồi lên đùi mình, cả người nhỏ nhắn nép gọn vào lòng.
" Ưm...."
Cằm nhỏ nâng lên, hắn đặt những nụ hôn vụn vật lên môi châu, từ dịu dàng đến sâu lắng, môi dưới bị hắn dùng răng cắn nhẹ.
Mông bị bàn tay thô gáp chà sát có chút nhột khiến cậu vặn vẹo người.
" Ưm....."
Daniel nghĩ hiếm lắm mới có thời gian ở riêng, liền tranh thủ ăn nhiều một chút. Phía dưới lại rục rịch nổi lên dục vọng.
" Tiểu Vũ, có được không?"
" Ừm..."
Lần này Daniel đặt cậu lên trên người, tay xoa eo nhỏ muốn cởi áo phông.
Nhưng tiếng chuông điện thoại lại vang lên
Lần này không phải của cậu mà là của hắn.
Chiếc điện thoại trên bàn rung lên, tên người gọi là Tưởng Nam.
Cảm giác này cậu có chút deja vu.
Nhưng lần này Daniel có vẻ không quan tâm, hắn vẫn ôm lấy mỹ nhân mà hôn.
" Ưm....ưh... Daniel ...nghe máy đi"
Tiếng chuông vang lên nhiều lần có chút phiền, cậu đẩy hắn ra, bản thân ngồi lên người hắn, đem chiếc điện thoại đang reo điên cuồng kia đưa cho Daniel.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.